Top slide banner
Mộc Châu tích cực triển khai công tác chuẩn bị Ngày hội Văn hóa các dân tộc huyện Mộc Châu 2016

Ngày 12/8, Ban tổ chức Ngày hội văn hóa các dân tộc huyện Mộc Châu năm 2016 đã tổ chức họp triển khai thực hiện các công việc chuẩn bị cho Ngày hội. Đồng chí Nguyễn Thị Hoa – phó chủ tịch UBND huyện chủ trì cuộc họp.

Ngày 12/8, Ban tổ chức Ngày hội văn hóa các dân tộc huyện Mộc Châu năm 2016 đã tổ chức họp triển khai thực hiện các công việc chuẩn bị cho Ngày hội. Đồng chí Nguyễn Thị Hoa – phó chủ tịch UBND huyện chủ trì cuộc họp.

Tại cuộc họp, đồng chí trưởng các tiểu ban Nội dung, tuyên truyền, khánh tiết; Lễ tân, hậu cần; đảm bảo An ninh – trật tự; đảm bảo vệ sinh môi trường, chăm sóc sức khỏe và an toàn thực phẩm đã báo cáo nhanh về kết quả thực hiện các công việc chuẩn bị cho Ngày hội của tiểu ban mình. Theo đó, các tiểu ban đã xây dựng Kế hoạch và tiến hành họp phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên tiêu ban, các nội dung công việc đều được chú trọng triển khai thực hiện đảm bảo có hiệu quả, đúng tiến độ đã đề ra.

Cuộc họp cũng tiến hành thảo luận, giải đáp thắc mắc, kiến nghị về những vấn đề còn vướng mắc trong quá trình thực hiện công tác chuẩn bị cho Ngày hội, đồng thời đi đến thống nhất một số nội dung cụ thể như: thống nhất phương án bố trí địa điểm tổ chức “Chợ thổ cẩm”, tránh tình trạng các hộ kinh doanh bày bán tràn lan ra lề đường gây mất an ninh trật tự và mỹ quan đô thị; xây dựng mới 01 nhà vệ sinh tại sân vận động huyện; đặt các nhà vệ sinh công cộng tại các điểm diễn ra hoạt động Ngày hội có bố trí nhân lực để quản lý nhằm đảm bảo vệ sinh môi trường.

Kết luận cuộc họp, đồng chí Nguyễn Thị Hoa nhấn mạnh các tiểu ban cần tích cực thực hiện các nhiệm vụ đã được phân công, đảm bảo chất lượng, hoàn thành đúng tiến độ để có sự chuẩn bị tốt nhất cho Ngày hội Văn hóa các dân tộc huyện Mộc Châu năm 2016. Trong đó, đặc biệt chú trọng các nội dung công việc như: tuyên truyền, quảng bá Ngày hội; tiến hành nạo vét, làm sạch hồ rừng thông Bản Áng; sửa chữa các khu di tích lịch sử, danh thắng trên địa bàn; giải tỏa hành lang giao thông; dọn vệ sinh môi trường; tiến hành kiểm tra các khách sạn, nhà hàng, cơ sở sản xuất kinh doanh thương mại, niêm yết giá cả dịch vụ; tập huấn cho các cơ sở kinh doanh dịch vụ,….

Thùy Thơm

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1