Top slide banner
Mộc Châu sẵn sàng cho Ngày hội văn hóa các dân tộc năm 2017

Ngày hội Văn hóa các dân tộc huyện Mộc Châu năm 2017 được tổ chức từ 28/8 đến 4/9, với nhiều hoạt động văn hoá độc đáo và hấp dẫn là điểm nhấn, thu hút du khách đến với Khu du lịch Quốc gia Mộc Châu.

Ngày hội Văn hóa các dân tộc huyện Mộc Châu năm 2017 được tổ chức từ 28/8 đến 4/9, với nhiều hoạt động văn hoá độc đáo và hấp dẫn là điểm nhấn, thu hút du khách đến với Khu du lịch Quốc gia Mộc Châu. Để chuẩn bị cho sự kiện này, huyện  Mộc Châu đã tập trung thực hiện công tác chuẩn bị các điều kiện để du khách bốn phương được trải nghiệm cảnh sắc thiên nhiên cũng như nét văn hóa đặc sắc của các dân tộc vùng cao trong những ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.


Khách sạn Mường Thanh Luxury Mộc Châu được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao với 169 phòng nghỉ hiện đại nhất Mộc Châu. Một tháng trước khi diễn ra Ngày hội Văn hóa, khách đã đặt “kín” phòng. Để phục vụ tốt nhất nhu cầu của du khách, khách sạn đã tập trung trang trí khu vực lễ tân, bổ sung thêm nhân viên phục vụ đồng thời  khách sạn cam kết không tăng giá các dịch vụ.


Công tác chỉnh trang đô thị, cơ sở vật chất cũng được gấp rút hoàn thành, xong trước ngày 25/8. Tại sân vận động nơi tổ chức nhiều hoạt động như: Trại Văn hóa, Hội thi ẩm thực, thi các môn thể thao dân tộc và sân khấu rộng 200m2 tổ chức chương trình nghệ thuật đêm hội 1/9 với chủ đề: "Khát vọng Thảo Nguyên", đã được đơn vị tổ chức sự kiện hoàn thiện. Kịch bản chương trình Chương trình nghệ thuật giới thiệu về miền đất, con người và bản sắc văn hóa các dân tộc huyện Mộc Châu cũng đã hoàn thiện, hứa hẹn nhiều mới lạ, hấp dẫn.


Bên cạnh đó, trong khuôn khổ Ngày hội, nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch nổi bật cũng sẽ được tổ chức như:  Thi nhảy Tha Kềnh dân tộc Mông; thi "Hướng dẫn viên du lịch Mộc Châu", Hội chợ thương mại du lịch Việt Nam-Lào, các hoạt động văn hoá, thể thao dân tộc, trưng bày sản phẩm nông nghiệp, đang tiếp tục triển khai các nội dung đảm bảo đúng tiến độ, thời gian quy định.

Mọi công tác chuẩn bị tổ chức Ngày hội Văn hóa các dân tộc huyện Mộc Châu năm 2017 đã hoàn tất. Đây là dịp giới thiệu, quảng bá giá trị văn hóa truyền thống dân tộc trên cao nguyên Mộc Châu tới du khách trong nước và quốc tế. Ngày hội, còn là dịp tôn vinh giá trị văn hoá truyền thống các dân tộc, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân, góp phần  xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững của đất nước.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1