Top slide banner
Đội Cảnh sát giao thông Công an Huyện Mộc Châu tổ chức Ngoại khóa “Học viên với an toàn giao thông đường bộ”

Ngày 25/2, Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Mộc Châu phối hợp với Trung tâm giáo dục thường xuyên - Hướng nghiệp dạy nghề huyện Mộc Châu tổ chức Ngoại khóa “Học viên với an toàn giao thông đường bộ”.

Ngày 25/2, Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Mộc Châu phối hợp với Trung tâm giáo dục thường xuyên - Hướng nghiệp dạy nghề huyện Mộc Châu tổ chức Ngoại khóa “Học viên với an toàn giao thông đường bộ”.


Tại buổi ngoại khóa, 300 học viên Trung tâm giáo dục thường xuyên- Hướng nghiệp dạy nghề huyện Mộc Châu đã được đại diện Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện tuyên truyền, phổ biến những nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ; kỹ năng tham gia giao thông; các hành vi ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông; được tìm hiểu về các nguy cơ mất an toàn giao thông và biện pháp phòng tránh; các quy định xử phạt vi phạm hành chính đối với một số hành vi vi phạm của người điều khiển mô tô, xe gắn máy và các loại xe tương tự xe mô tô, gắn máy trong lĩnh vực giao thông đường bộ. Đặc biệt tại buổi ngoại khóa, BTC đã khéo léo lồng ghép những tiểu phẩm hài hước, vui nhộn, sinh động, lên án những hoạt động thiếu ý thức của một bộ phận không nhỏ người tham gia giao thông thu hút sự chú ý của đông đảo học viên. Các tiểu phẩm ngắn tự biên được các học viên trình bày hết sức sinh động, phản ánh thực trạng các vấn đề về ATGT đường bộ với những hình ảnh gần gũi như: người đi mô tô, xe gắn máy không đội mũ bảo hiểm, đánh võng lạng lách, gây tai nạn giao thông...; Bên cạnh đó là những hình ảnh đẹp về đoàn viên, thanh niên tình nguyện, những người cảnh sát giao thông tận tụy, những giáo viên tích cực tuyên truyền, thực hiện và giữ gìn trật tự ATGT.


Trung tâm giáo dục thường xuyên- Hướng nghiệp dạy nghề huyện Mộc Châu có trên 500 học viên, trong đó có 300 học viên trong lứa tuổi học sinh, Trung tâm  cũng thường xuyên lồng nghép tuyên truyền Luật giao thông đường bộ cho các học viên vào các buổi ngoại khóa chuyên môn

Việc tổ chức ngoại khóa “Học viên với an toàn giao thông đường bộ”  là hoạt động có ý nghĩa to lớn, để tăng cường hiểu biết về Luật giao thông đường bộ, nâng cao ý thức chấp hành Luật GT đường bộ trong đoàn viên thanh niên, học viên. Qua học tập, mỗi học viên trở thành những tuyên truyền viên tích cực tuyên truyền trong gia đình và cộng đồng dân cư về việc đảm bảo trật tự an toàn giao thông, góp phần kiềm chế và giảm thiểu tai nạn giao thông trên địa bàn.

Thùy Mai

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1