Top slide banner
Hội nghị tuyên truyền kiểm tra xử lý vi phạm nồng độ cồn

 

 

 

 

 

 

 

Thực hiện Kế hoạch chuyên đề số 108/BATGT ngày 23/9/2013 của Ban An toàn giao thông tỉnh Sơn La; Kế hoạch chuyên đề số 33 ngày 18/10/2013 của Ban ATGT huyện Mộc Châu về Tổ chức tuyên truyền và tuần tra kiểm soát xử lý vi phạm quy định nồng độ cồn với người điều khiển phương tiện cơ giới đường bộ.

Thực hiện Kế hoạch chuyên đề số 108/BATGT ngày 23/9/2013 của Ban An toàn giao thông tỉnh Sơn La; Kế hoạch chuyên đề số 33 ngày 18/10/2013 của Ban ATGT huyện Mộc Châu về Tổ chức tuyên truyền và tuần tra kiểm soát xử lý vi phạm quy định nồng độ cồn với người điều khiển phương tiện cơ giới đường bộ. Ngày 24/11 Ban ATGT huyện Mộc Châu đã tổ chức hội nghi tuyên truyền và ký cam kết cho gần 100 đại biểu là Tiểu khu trưởng và chủ nhà hàng, khách sạn trên địa bàn thị trấn Nông trường Mộc Châu.

Thị trấn Nông trường Mộc Châu có địa bàn rộng, dân cư đông, có 1 tuyến tỉnh lộ 102 và 2 tuyến quốc lộ  6 và quốc lộ 43 chạy qua. Trong những năm gần đây trên địa bàn thị trấn Nông trường Mộc Châu luôn có số vụ tai nạn giao thông, va chạm giao thông cao nhất trong các xã, thị trấn. Sử dụng rượu, bia là nguyên nhân hàng đầu gây ra các vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng do sau khi uống rượu, bia người điều khiển phương tiện thường chạy quá tốc độ, lạng lách, không làm chủ được tay lái, phán đoán, xử lý tình huống kém.

Mục tiêu nhằm huy động các tổ chức chính trị, xã hội ở các địa phương, tổ chức các buổi tuyên truyền, phổ biến quy  tuyên truyền nâng cao nhận thức của người tham gia giao thông về quy định nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện cơ giới đường bộ, huy động các lực lượng chức năng đồng bộ vào cuộc xử lý các hành vi vi phạm, từng bước hình thành thói quen, ý thức tự giác chấp hành các quy định của pháp luật về nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện; góp phần hạn chế tai nạn giao thông.

Đức Cường

 

 

 

 

 

 

 

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1