Top slide banner
Hội thi “Tìm hiểu về luật giao thông đường bộ”

Ngày 5/5, Ban An toàn giao thông huyện Mộc Châu phối hợp với trường THPT Tân Lập tổ chức hội thi “Tìm hiểu Luật an toàn giao thông đường bộ” năm học 2015-2016.

Ngày 5/5, Ban An toàn giao thông huyện Mộc Châu phối hợp với trường THPT Tân Lập tổ chức hội thi “Tìm hiểu Luật an toàn giao thông đường bộ” năm học 2015-2016.


Tại đây, ba đội thi đại diện cho ba khối lớp đã cùng trải qua bốn vòng thi: Chào hỏi; tìm hiểu kiến thức; tiểu phẩm tuyên truyền và khẩu hiệu tuyên truyền. ở phần thi chào hỏi mỗi đội có tối đa 10 phút để giới thiệu khái quát về các thành viên trong đội. Phần thi Tìm hiểu kiến thức mỗi đội sẽ bốc thăm và trả lời 4 câu hỏi về luật An toàn giao thông. Phần thi tiểu phẩm là phần thi được khán giả quan tâm nhất, ở phần thi này các thí sinh đã hóa thân vào nhân vật để tại hiện lại những bức tranh chân thực về cuộc sống và thực trạng vi phạm giao thông trên địa bàn huyện, qua đó lên án các hành vi vi phạm, biểu dương những tấm gương tiêu biểu gương mẫu chấp hành luật giao thông, tích cực tham gia xây dựng nếp sống văn hóa trong giao thông. Ở Phần thi khẩu hiệu tuyên truyền, các đội đã đầu tư, xây dựng nhiều ý tưởng cho các khẩu hiệu tuyên tuyền với các nội dung thông điệp ý nghĩa về An toàn giao thông.


Thông qua hội thi nhằm giúp các em học sinh nâng cao hiểu biết và ý thức chấp hành luật An toàn giao thông đường bộ, góp phần bảo vệ mình và bảo vệ những người xung quanh, đồng thời vận động các em tích cực tham gia xây dựng và thực hiện mô hình “Phát huy vai trò đoàn viên thanh niên trong trường học làm nòng cốt trong việc thực hiện an toàn giao thông”

Kết thúc hội thi, đội thi đến từ khối 10 đã xuất sắc đạt giải nhất. Cũng nhân dịp này, Ban An toàn giao thông huyện cũng đã phối hợp với lãnh đạo nhà trường cho các em học sinh ký cam kết thi đua không vi phạm trật tự An toàn giao thông.

Anh Đức

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1