Top slide banner
Huyện Mộc Châu đảm bảo ATGT - ANTT trong dịp tết độc lập

Những ngày này, huyện Mộc Châu đang tích cực chuẩn bị các điều kiện phục vụ tỏ chức Ngày hội Văn hóa các dân tộc năm 2017.

Những ngày này, huyện Mộc Châu đang tích cực chuẩn bị các điều kiện phục vụ tỏ chức Ngày hội Văn hóa các dân tộc năm 2017. Bên cạnh việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền, chỉnh trang đô thị, luyện tập các hoạt động văn hoá, thể thao, đảm bảo cơ sở vật chất tại các điểm tổ chức lễ hội huyện Mộc Châu còn tăng cường công tác đảm bảo an toàn giao thông, an ninh trật tự để Ngày hội diễn ra thuận lợi và an toàn. tuyệt đối.

Những ngày này, Mộc Châu như khoác lên mình một tấm áo mới, khi mọi ngả đường, ngõ phố đều được được trang trí cờ, hoa để chuẩn bị cho Ngày hội Văn hóa các dân tộc huyện Mộc Châu diễn ra thường niên vào dịp Quốc khánh 2/9. Đây là dịp, khách du lịch từ khắp mọi miền đất nước và du khách nước ngoài đến Mộc Châu để trải nghiệm, tìm hiểu khám phá văn hoá độc đáo của các dân tộc tăng đột biến, vì vậy việc đảm bảo an toàn giao thông an ninh trật tự của cấp uỷ, chính quyền và lực lượng chức năng được đặc biệt quan tâm.

Ngày hội Văn hóa các dân tộc huyện Mộc Châu sẽ diễn ra rất nhiều các hoạt động tại nhiều địa điểm trên địa bàn huyện như hoạt động văn hóa cộng đồng đường phố, chợ thổ cẩm, trại văn hóa, thi đấu thể thao dân tộc, thi ẩm thực triển lãm ảnh nghệ thuật, trưng bày các sản phẩm đặc sản của cao nguyên Mộc Châu...Để đảm bảo việc di chuyển của các đoàn xe đại biểu,  diễn viên phục vụ lễ hội cũng như của du khách được thuận tiện và an toàn.  Công an huyện Mộc Châu đã xây dựng phương án, kế hoạch và xử lí kịp thời các vụ việc tại những điểm diễn ra các hoạt động trong ngày hội.

Thị trấn Mộc Châu là nơi diễn ra nhiều hoạt động trong Ngày hội Văn hoá các dân tộc Mộc Châu, do vậy, UBND thị trấn Mộc Châu đã xây dựng các kế hoạch để đảm bảo an ninh trật tự trong những ngày diễn ra lễ hội. Đồng thời phối hợp cùng các ngành chức năng của huyện và huy động lực lượng đoàn viên, thanh niên giải tỏa các trường hợp lấn chiếm hành lang an toàn giao thông như: căng phông bạt, mái che, treo pa-nô, biển quảng cáo vi phạm hành lang ATGT, sử dụng vỉa hè làm nơi tập kết, buôn bán hàng hóa, gây mất mỹ quan đô thị và ảnh hưởng đến người tham gia giao thông.

Trước những ngày diễn ra lễ hội, lãnh đạo tại các tiểu khu đã trực tiếp đến từng hộ kinh doanh trên địa bàn huyện để tuyên truyền và kí cam kết về việc không vi phạm hành lang đô thị, không bán hàng trên vỉa hè, không tự phát các hàng quán dưới lòng đường. Việc làm này cũng góp phần không nhỏ vào công tác chuẩn bị cho ngày hội năm nay, cũng như xây dựng một hình ảnh đẹp về khu du lịch Quốc gia Mộc Châu trong lòng du khách.

Sự vào cuộc các cấp, các ngành chức năng và sự tham gia của từng hộ kinh doanh và từng người dân, hứa hẹn Ngày hội Văn hóa các dân tộc huyện Mộc Châu năm 2017 sẽ để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách khi đến Mộc Châu vào dịp nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1