Top slide banner
Thị trấn Mộc Châu kiểm tra hành lang an toàn giao thông, mỹ quan đô thị phục vụ công tác bầu cử

Nhằm lập lại kỷ cương trong việc bảo đảm hành lang an toàn giao thông, tạo dựng mỹ quan đô thị xanh sạch đẹp và thông thoáng, hướng tới cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021. Ngày 15/5/2016, Thị trấn Mộc Châu tổ chức ra quân kiểm tra hành lang an toàn giao thông, giải tỏa các hành vi vi phạm lấn chiếm, sử dụng lòng lề đường, vỉa hè trái phép.


Tại các điểm kiểm tra, lực lượng chức năng thị trấn đã nhắc nhở, giải tỏa hàng chục trường hợp vi phạm về lấn chiếm hành lang, căng phông bạt, treo pa-nô, quảng cáo không đúng nơi quy định, chiếm dụng vỉa hè làm nơi buôn bán, gây mất mỹ quan đô thị và trật tự an toàn giao thông tại khu vực chợ Trung tâm, chợ ngã ba Bảo tàng tiểu khu 12 thị trấn Mộc Châu và dọc tuyến đường Quốc lộ 6. Đồng thời tiếp tục tuyên truyền vận động nhân dân chấp hành nghiêm các quy định về đảm bảo hành lang an toàn giao thông và mỹ quan đô thị.


Với sự vào cuộc tích cực, có trách nhiệm của các cơ quan chức năng và sự đồng thuận của nhân dân, dọc tuyến đường Quốc lộ 6 và các khu vực chợ sau khi truyên truyền giải tỏa, nhân dân đã có sự chuyển biến tích cực về nhận thức. Các hộ kinh doanh đã sắp xếp gọn gàng và cam kết không tái phạm, nhằm tạo cho những tuyến đường nội thị thuộc địa bàn thị trấn Mộc Châu thông thoáng, góp phần đảm bảo trật tự an toàn giao thông và mỹ quan đô thị.

Anh Đức

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1