Top slide banner
Trên 200 đoàn viên thanh niên cụm xã Chiềng sơn được tuyên truyền pháp luật đảm bảo ATGT

Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục cán bộ, đoàn viên thanh niên về Luật giao thông đường bộ, góp phần nâng cao nhận thức của tuổi trẻ về vai trò, trách nhiệm của mình trong việc tham gia giữ gìn trật tự, an toàn giao thông.

Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục cán bộ, đoàn viên thanh niên về Luật giao thông đường bộ, góp phần nâng cao nhận thức của tuổi trẻ về vai trò, trách nhiệm của mình trong việc tham gia giữ gìn trật tự, an toàn giao thông. Ngày 23/4 tại xã Chiềng Sơn, Huyện đoàn Mộc Châu phối hợp với Công an huyện Mộc Châu, Đội CSGT 26 Công an tỉnh Sơn La tổ chức tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông cho trên 200 đoàn viên thanh niên thuộc 3 xã Chiềng Sơn, Mường Sang và Lóng Sập.

Tại buổi tuyên truyền, đoàn viên thanh niên 3 xã đã được đại diện Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện tuyên truyền, phổ biến những nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ; kỹ năng tham gia giao thông; các hành vi ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông; được tìm hiểu về các nguy cơ mất an toàn giao thông và biện pháp phòng tránh. Bên cạnh đó, các đoàn viên thanh còn được tìm hiểu các quy định xử phạt vi phạm hành chính đối với một số hành vi vi phạm của người điều khiển mô tô, xe gắn máy và các loại xe tương tự xe mô tô, gắn máy trong lĩnh vực giao thông đường bộ; các hành vi bị nghiêm cấm; hệ thống biển báo hiệu đường bộ, vai trò của mũ bảo hiểm; tác hại của việc sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông và hướng dẫn sơ cấp cứu nạn nhân khi bị tại nạn giao thông cũng như kinh nghiệm xử lý sự cố xảy ra khi tham gia giao thông.

Tại buổi tuyên truyền, Đoàn viên thanh niên các xã còn được xem những đoạn video clip về tai nạn thảm khốc cũng như những hình ảnh về chủ đề “thanh niên với văn hóa giao thông” để từ đó có những bài học kinh nghiệm quý báu cho bản thân khi tham gia giao thông.

Cũng tại buổi tuyên truyền, đại diện cơ sở Đoàn các xã đã ký cam kết không có Đoàn viên vi phạm pháp luật về An toàn giao thông.

Đức Cường

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1