Top slide banner
Trường Tiểu học Mộc Lỵ tổ chức ngoại khóa “Chúng em với An toàn giao thông”

Vừa qua, trường Tiểu học Mộc Lỵ phối hợp với Ban ATGT huyện Mộc Châu tổ chức ngoại khóa với chủ đề “Chúng em với an toàn giao thông” năm học 2016 - 2017.

Vừa qua, trường Tiểu học Mộc Lỵ phối hợp với Ban ATGT huyện Mộc Châu tổ chức ngoại khóa với chủ đề “Chúng em với an toàn giao thông” năm học 2016 - 2017.


Tại buổi ngoại khóa, hai đội thi đại diện cho hai khối lớp 4 và lớp 5 của trường Tiểu học Mộc Lỵ đã cùng nhau tranh tài ở ba phần thi: Chào hỏi; tìm hiểu kiến thức và thi vẽ tranh. Ở phần thi chào hỏi, mỗi đội có tối đa 5 phút để giới thiệu khái quát về các thành viên trong đội mình gắn với nội dung tuyên truyền ATGT. Phần thi tìm hiểu kiến thức các đội có 10 giây để thảo luận và đưa ra phương án trả lời cho các câu hỏi mà Ban tổ chức đưa ra, nội dung các câu hỏi tập trung vào cách nhận biết, chấp hành hiệu lệnh, chỉ dẫn của hệ thống báo hiệu đường bộ như: hiệu lệnh của đèn tín hiệu, biển báo, vạch kẻ đường; các quy định hiện hành của pháp luật trong lĩnh vực ATGT, trong đó, đặc biệt là những quy định về đội mũ bảo hiểm đối với trẻ em. Ở phần thi vẽ tranh, mỗi đội thực hiện vẽ 1 bức tranh theo chủ đề về an toàn giao thông trong một khoảng thời gian nhất định, đội nào vẽ nhanh, đẹp và đúng chủ đề sẽ thắng cuộc. Trải qua 3 phần thi sôi nổi và hào hứng, đội thi đến từ khối 5 đã xuất sắc vượt qua đội thi đến từ khối 4 và giành thắng cuộc. Tại hội thi, Ban An toàn giao thông huyện phối hợp với Bảo hiểm Prudential Mộc Châu và Ngân hàng BIDV Chi nhánh Mộc Châu trao giải cho 2 đội thi và các phần quà cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.


Buổi ngoại khóa nhằm đẩy mạnh tuyên truyền kiến thức pháp luật về An toàn giao thông trong học đường, qua đó góp phần nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông và thực hiện tốt nội dung giáo dục an toàn giao thông trong trường học.

Anh Đức

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1