Top slide banner
Mộc Châu tập huấn hướng dẫn vận hành Cổng dịch vụ công trực tuyến, trang thông tin điện tử và bổ trợ kỹ năng khai thác các chức năng của phần mềm mềm quản lý văn bản, điều hành VNPT-iOffice

Thực hiện Kế hoạch số 43 ngày 10/1/2018 của UBND huyện Mộc Châu về đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của các cơ quan nhà nước trên địa  bàn huyện 2018.

Thực hiện Kế hoạch số 43 ngày 10/1/2018 của UBND huyện Mộc Châu về đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của các cơ quan nhà nước trên địa  bàn huyện 2018. Ngày 30/6, UBND huyện Mộc Châu tổ chức Hội nghị tập huấn hướng dẫn vận hành Cổng dịch vụ công trực tuyến, trang thông tin điện tử và bổ trợ kỹ năng khai thác các chức năng của phần mềm quản lý văn bản, điều hànhVNPT- iOffice cho cán bộ, công chức, viên chức thuộc các cơ quan, phòng ban chuyên môn của huyện và UBND các xã, thị trấn.

Tham gia lớp tập huấn, các học viên đã được hướng dẫn các kỹ năng khai thác các chức năng của phần mềm mềm quản lý văn bản, điều hànhVNPT-iOffice. Đây là hệ thống phần mềm quản lý văn bản sử dụng công nghệ điện toán đám mây - Công nghệ tiên tiến và phổ biến hiện nay, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về kết nối liên thông 4 cấp giữa Văn phòng Chính phủ - UBND tỉnh - Các sở/ngành của tỉnh, UBND huyện và UBND xã, thị trấn theo chỉ đạo của Chính phủ. Bên cạnh đó các học viên còn được hướng dẫn các hình thức tiếp nhận văn bản, lưu trữ, trao đổi, tìm kiếm, xử lý thông tin, giải quyết công việc trên môi trường mạng; xây dựng hệ thống các kho văn bản điện tử; quản lý văn bản đi, văn bản đến, văn bản dự thảo; khắc phục một cách cơ bản tình trạng mất mát thông tin...

Để giúp các xã, thị trấn đã lập trang thông tin điện tử sử dụng hiệu quả trang thông tin của mình, tại hội nghị đội ngũ cán bộ chuyên môn của huyện cũng đã hướng dẫn cách vận hành, khai thác trang thông tin điện tử cho 5 đơn vị hành chính đã lập trang thông tin điện tử bao gồm: Thị trấn Mộc Châu, thị trấn Nông Trường và các xã Đông Sang, Chiềng Sơn, Chiềng Hắc.

Thông qua chương trình tập huấn nhằm góp phần nâng cao hơn nữa trình độ ứng dụng CNTT, tạo lập môi trường giao tiếp điện tử, giảm thiểu thời gian xử lý công việc, giúp lưu trữ hồ sơ văn bản một cách khoa học và có trình tự, dễ dàng tìm kiếm, từ đó góp phần nâng cao hiệu quả công tác cải cách hành chính trên địa bàn.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1