Top slide banner
Đ/c Trần Anh Tuấn- Ủy viên BTV tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh trao huy hiệu Đảng tại xã Nà Mường và thị trấn Mộc Châu

Ngày 28/8, Đ/c Trần Anh Tuấn - Ủy viên BTV tỉnh ủy, Giám đốc công an tỉnh, đ/c Phạm Thị Nhung- Phó Bí thư thường trực huyện ủy Mộc Châu

Ngày 28/8, Đ/c Trần Anh Tuấn - Ủy viên BTV tỉnh ủy, Giám đốc công an tỉnh, đ/c Phạm Thị Nhung- Phó Bí thư thường trực huyện ủy Mộc Châu đã đến trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ xã Nà Mường và thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu. Theo kế hoạch, trong dịp Quốc khánh 2/9, toàn huyện Mộc Châu  sẽ có 64 đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng, trong đó thị trấn Mộc Châu và xã Nà Mường có tổng số 21 đồng chí được trao huy hiệu đảng.

Tại xã Nà Mường, đảng viên Hoàng Văn Kiệm, sinh ngày 29/02/1929, sinh hoạt tại Chi bộ bản Kè Tèo đã vinh dự được nhận huy hiệu 65 năm tuổi Đảng. Ngoài ra trong đợt này, Đảng bộ xã Nà Mường còn vinh dự có 2 đồng chí được tặng huy hiệu  50 năm tuổi Đảng.

Tại thị trấn Mộc Châu, đ/c Trần Anh Tuấn và đồng chí Phạm Thị Nhung đã đến tận nhà thăm và trao huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đ/c Đặng Đình Lệ và huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đ/c Nguyễn Trung Cầm, đây là hai đồng chí tuổi đã cao, sức khỏe yếu đi lại khó khăn. Cũng trong dịp này Đảng bộ thị trấn Mộc Châu còn có 2 đồng chí được tặng huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 5 đ/c 50 năm tuổi Đảng, 1 đ/c 45 năm tuổi Đảng, 3 đ/c 40 năm tuổi Đảng và 5 đ/c 30 năm tuổi Đảng.

Các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đã rất xúc động trước sự quan tâm của Đảng và nhà nước, đồng thời hứa sẽ mãi mãi giữ vững nhân cách, phẩm chất chính trị và đạo đức lối sống của người đảng viên cộng sản, khắc phục khó khăn tiếp tục cống hiến hết sức mình vì sự phát triển của quê hương.

Huy hiệu Đảng được trao cho các đồng chí đảng viên nhân dịp Quốc khánh là phần thưởng cao quý của Đảng, ghi nhận những đóng góp của các đảng viên ưu tú; đồng thời cũng là nguồn động viên các đảng viên lão thành tiếp tục phát huy vai trò tiền phong gương mẫu, cống hiến trí tuệ, công sức cho sự nghiệp xây dựng, phát triển quê hương ngày càng giàu mạnh.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1