Top slide banner
Quỹ tín dụng nhân dân Thị Trấn Nông Trường quay số mở thưởng tri ân khách hàng

Để tri ân khách hàng đã tin tưởng đồng hành trong năm 2015, ngày 27/9, Quỹ tín dụng nhân dân thị trấn Nông Trường đã tổ chức quay số mở thưởng cho trên 9000 nghìn khách hàng tham gia chương trình tiết kiệm dự thưởng.

Để tri ân khách hàng đã tin tưởng đồng hành trong năm 2015, ngày 27/9, Quỹ tín dụng nhân dân thị trấn Nông Trường đã tổ chức quay số mở thưởng cho trên 9000 nghìn khách hàng tham gia chương trình tiết kiệm dự thưởng.

Trải qua gần 20 năm phát triển và trưởng thành Quỹ tín dụng nhân dân Thị trấn nông trường Mộc Châu đã có những bước tiến vượt bậc và đã đạt được những thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, góp phần tạo việc làm cho lao động tại địa phương, xoá đói, giảm nghèo và vượ lên làm giàu. Quỹ TDND thị trấn Nông trở thành một trong những Quỹ tín dụng hàng đầu Việt Nam với tổng số 40 cán bộ nhân viên phục vụ khách hàng tại 03 phòng giao dịch tại thị trấn Nông Trường, xã Tân Lập huyện Mộc Châu và Vân Hồ. Đến nay, Quỹ tín dụng nhân dân thị trấn Nông Trường tổng huy động nguồn vốn đạt 8.500 tỷ, doanh số cho vay đạt 7.200 tỷ, nợ quá hạn đạt dưới 1%.

Đây là lần quay số mở thưởng lần thứ 7 do Quỹ TDND TTNT tổ chức để tri ân khách hàng. Chương trình tiết kiệm dự thưởng của Quỹ dành cho tất cả khách hàng gửi tiết kiệm có số dư tài khoản trên 10 triệu đồng, đến hết ngày 26/9/2015. Với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn gồm gần 182 giải với tổng giá trị giải thưởng trên 100 triệu đồng. Chương trình quay số tiết kiệm mở thưởng tổ chức hàng năm nhằm đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh và tri ân với khách hàng đã tin tưởng gắn bó với Quỹ Tín dụng

Kết quả: Gia đình ông bà Đinh Trọng Nguyên và bà Phạm Thị Hồng Mẫn - Tiểu khu Vườn Đào TTNT đã trúng giải đặc biệt là 1 chiếc xe máy Yamaha Syrius, trị giá trên 18 triệu đồng.

 Ngoài ra chương trình còn trao 2 giải nhất là 2 chiếc tủ lạnh Toshiba, 2 giải nhì là 2 máy giặt Sannyo, 2 giải Ba là 2 tivi LCD và các giải khuyến khích cho các khách hàng đạt giải. Bên cạnh đó chương trình còn có các phần qua hấp dẫn dành cho những người có kết quả dự đoán đúng gần nhất với số của giải đặc biệt.

Đức Cường

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1