Top slide banner
Các trường Tiểu học với hoạt động sinh hoạt chuyên môn cụm

Thực hiện Kế hoạch sinh hoạt chuyên môn cụm năm học 2017-2018 của Phòng GD&ĐT Mộc Châu.

Thực hiện Kế hoạch sinh hoạt chuyên môn cụm năm học 2017-2018 của Phòng GD&ĐT Mộc Châu. Trong tháng 3/2018, tại Trường Tiểu học Tân Hợp và Trường Tiểu học 8/4 đã diễn ra hoạt động sinh hoạt chuyên môn cụm số 1 và cụm số 3 lần thứ 2 với sự tham gia của 190 cán bộ quản lý, giáo viên thuộc 15 trường tiểu học. Đến dự và chỉ đạo có đồng chí Ngô Ngọc Toàn - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Mộc Châu.

Tại các buổi sinh hoạt chuyên môn cụm, cán bộ quản lý, giáo viên các trường tiểu học đã thực hiện việc dự giờ, trao đổi phương pháp dạy học tích cực và nâng cao năng lực đánh giá thường xuyên các môn học/hoạt động giáo dục theo TT 22/2016/TT-BGDĐT.

Thông qua buổi sinh hoạt chuyên môn, cán bộ quản lý và giáo viên các đơn vị trường học tham gia đã nắm vững phương pháp dạy học TV lớp 1 - CNGD; phương pháp “Bàn tay nặn bột” và nâng cao năng lực đánh giá thường xuyên các môn học/hoạt động giáo dục theo TT 22/2016/TT-BGDĐT. Đồng thời nắm được nội dung và hình thức tổ chức HĐGDNGLL theo chủ điểm hàng tháng trong năm học.

Cũng qua sinh hoạt chuyên môn cụm, cán bộ quản lý, giáo viên giữa các đơn vị trường học có cơ hội học tập, giao lưu, trao đổi, chia sẻ… từ đó nâng cao chất lượng chuyên môn trong các nhà trường.

Dự giờ tiết Tự nhiên và xã hội lớp 2 có sử dụng phương pháp “Bàn tay nặn bột”


Thực hiện tích hợp dạy học Mĩ thuật theo phương pháp Đan Mạch trong hoạt động ngoài giờ lên lớp


Học sinh khối lớp 5 tham gia giao lưu tiếng Anh với CLB Tiếng Anh

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1