Top slide banner
Hội nghị đánh giá việc thực hiện Quy chế phối hợp và Quy chế hoạt động của giảng viên kiêm chức huyện Mộc Châu năm 2017

Ngày 1/2, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Mộc Châu tổ chức hội nghị đánh giá việc thực hiện Quy chế phối hợp và Quy chế hoạt động của giảng viên kiêm chức năm 2017.

Ngày 1/2, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Mộc Châu tổ chức hội nghị đánh giá việc thực hiện Quy chế phối hợp và Quy chế hoạt động của giảng viên kiêm chức năm 2017.

Trong năm 2017, công tác phối hợp thực hiện công tác giáo dục lý luận chính trị ở huyện Mộc Châu tiếp tục được thực hiện chặt chẽ, đúng quy chế; chất lượng các lớp đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ không ngừng được nâng cao. Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện đã chủ trì phối hợp với các cơ quan đơn vị trong huyện mở được 34 lớp với 2.903 học viên, vượt 2 lớp so với kế hoạch Ban Thường vụ huyện ủy giao; tổng số giờ giảng là 1.303 giờ, trong đó có 611 giờ do giảng viên kiêm chức thực hiện, chiếm 46,9%. Đội ngũ giảng viên kiêm chức thực hiện tốt các nội dung theo quy định; chủ động trong cập nhật kiến thức mới, ứng dụng hiệu quả công nghệ thông tin vào giảng dạy, giúp học viên tiếp nhận kiến thức dễ dàng và hào hứng.

Cũng tại Hội nghị các đại biểu đã tập trung thảo luận việc thực hiện Quy chế phối hợp và quy chế hoạt động của giảng viên kiêm chức huyện Mộc Châu năm 2018; Nghiên cứu Hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Trung ương về việc thực hiện các chương trình chuyên đề giáo dục lý luận chính trị; cho ý kiến vào Dự thảo nội dung đưa 6 chuyên đề lý luận chính trị mới vào trong các lớp bồi dưỡng năm 2018.

Để nâng cao hơn nữa chất lượng công tác giảng dạy, trong thời gian tới Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện tiếp tục tăng cường phối hợp với các Ban của Đảng, các cơ quan, đơn vị để tổ chức triển khai thực hiện ngày càng hiệu quả nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị và chuyên môn nghiệp vụ cho các đối tượng. Trong đó, tập trung đổi mới mạnh mẽ phương pháp giảng dạy, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin; chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị và các phương tiện hỗ trợ công tác giảng dạy; quan tâm tổ chức cho giảng viên đi tìm hiểu thực tế để học hỏi, trao đổi kinh nghiệm...

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1