Top slide banner
Hội nông dân huyện Mộc Châu giúp các hộ dân bản Buốc Pát, xã Lóng Sập sửa nhà

Để triển khai nguồn vốn hỗ trợ của Công ty TNHH phát triển du lịch quốc tế Phượng Hoàng cho các hộ gia đình của bản Buốc Pát, xã Lóng Sập, huyện Mộc Châu

Để triển khai nguồn vốn hỗ trợ của Công ty TNHH phát triển du lịch quốc tế Phượng Hoàng cho các hộ gia đình của bản Buốc Pát, xã Lóng Sập, huyện Mộc Châu thực hiện việc sửa chữa nhà ở, ngày 22/12 Hội Nông dân huyện Mộc Châu đã vận động 10  hội viên nông dân xã Lóng Sập tổ chức láng 60m2 nền nhà cho hộ gia đình ông Vàng A Páo B, bản Buốc Pát, xã Lóng Sập. Đây là việc làm hết sức nghĩa, thể hiện sự chung tay của các tổ chức và doanh nghiệp trong việc sẻ chia bớt những khó khăn, thiếu thốn về điều kiện sinh hoạt của các gia đình ở đây.


Bản Buốc Pát, xã Lóng Sập, huyện Mộc Châu là bản giáp biên giới đặc biệt khó khăn. Bản có 14 gia đình đều là hộ nghèo, đời sống hết sức khó khăn. Trong thời gian tới, bằng nguồn hỗ trợ Công ty TNHH phát triển du lịch quốc tế Phượng Hoàng, Hội Nông dân huyện Mộc Châu sẽ tiếp tục phối hợp với các tổ chức, đoàn thể của huyện để triển khai sửa nhà ở cho 13 hộ còn lại của bản.

Anh Đức

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1