Top slide banner
Hơn 120 cán bộ người cao tuổi tham dự lớp bồi dưỡng nghiệp vụ

 

Sáng 21/08, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Mộc Châu tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ dành cho cán bộ Hội người cao tuổi ở cơ sở năm 2017.

Sáng 21/08, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Mộc Châu tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ dành cho cán bộ Hội người cao tuổi ở cơ sở năm 2017. Đến dự với buổi lễ có đồng chí Đàm Hữu Đắc- Phó chủ tịch thường trực Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam.

Trước yêu cầu nâng cao chất lượng hoạt động của Hội Người cao tuổi ở cơ sở trong giai đoạn hiện nay, việc tăng cường bồi dưỡng nhận thức, quan điểm, lập trường tư tưởng chính trị và chuyên môn nghiệp vụ cho hội viên NCT là điều hết sức quan trọng. Thông qua lớp bồi dưỡng, 125 đồng chí là cán bộ Hội người cao tuổi ở cơ sở sẽ được cung cấp những kiến thức cơ bản nhất về Nghị quyết Đại hội lần thứ V, nhiệm kì 2016-2020 của Hội Người cao tuổi Việt Nam; Điều lệ hội; nghiệp vụ công tác của Hội. Trên cơ sở đó, biết tổ chức hiệu quả các hoạt động của Hội NCT ở cơ sở, góp phần hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ được giao.

Theo kế hoạch, đội ngũ cán bộ hội người cao tuổi ở cơ sở sẽ được nghiên cứu 6 chuyên đề trong thời gian 5 ngày từ 21-25/08/2017.

 

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1