Top slide banner
Khai trương Khách sạn Mường Thanh Luxury Mộc Châu

Ngày 12/6, Tập đoàn Mường Thanh đã long trọng tổ chức Lễ cắt băng khánh thành khách sạn Mường Thanh Luxury tại huyện Mộc Châu. Đây là khách sạn thứ 39 của Tập đoàn và là khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên của tỉnh Sơn La.

Ngày 12/6, Tập đoàn Mường Thanh đã long trọng tổ chức Lễ cắt băng khánh thành khách sạn Mường Thanh Luxury tại huyện Mộc Châu. Đây là khách sạn thứ 39 của Tập đoàn và là khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên của tỉnh Sơn La.


Tham dự buổi lễ có Đ/c Cầm Ngọc Minh- Phó bí thư Tỉnh ủy- Chủ tịch UBND tỉnh; Đ/c Nguyễn Văn Tuấn- Tổng cục trưởng Tổng cục du lịch Việt Nam, lãnh đạo một số sở ban, ngành của tỉnh, huyện Mộc Châu, huyện Vân Hồ cùng gần 1000 khách mời là nhà đầu tư, khách hàng, đối tác, nhà thầu, các công ty du lịch của Tập đoàn Mường Thanh.

Khách sạn Mường Thanh LuxuryMộc Châu là một công trình có thiết kế đẹp, hiện đại, tạo điểm nhấn về kiến trúc đô thị du lịch Mộc Châu. Khách sạn có 170 phòng nghỉ, 2  phòng họp lớn với sức chứa tối đa 1000 người, cùng với các khu dịch vụ như: nhà hàng, quầy ba, phòng ăn, khu giải trí, thể thao, siêu thị… Khách sạn đi vào hoạt động đáp ứng cho thị trường du lịch các dịch vụ phòng nghỉ, nhà hàng, hội nghị, hội thảo, chuyên nghiệp, hiện đại và cao cấp. Ngoài sự đóng góp vào phát triển của ngành du lịch, việc ra đời các khách sạn của Tập đoàn Mường Thanh còn đóng góp quan trọng về kiến trúc đô thị, bởi đây là những công trình có kiến trúc hiện đại và tính thẩm mỹ cao.


Việc ra đời thêm khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế sẽ góp phần mở rộng quy mô chuỗi sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam, thể hiện sự lớn mạnh không ngừng và định hướng phát triển về du lịch và dịch vụ lưu trú cao cấp của Tập đoàn khách sạn Mường Thanh trên phạm vi cả nước. Tổ hợp khách sạn Mường Thanh Luxury tại khu lịch Quốc gia Mộc Châu  là điểm nhấn quan trọng góp phần vào việc hỗ trợ tỉnh Sơn La và vùng Tây Bắc phát triển kinh tế du lịch.

Phát biểu tại buổi lễ, Đ/c Cầm Ngọc Minh- Phó bí thư Tỉnh ủy- Chủ tịch UBND tỉnh đã hoan nghênh sự tâm huyết và quyết tâm của Tập đoàn Mường Thanh trong đầu tư vào địa bàn tỉnh. Việc xây dựng và đưa khách sạn Mường Thanh Luxury Mộc Châu vào hoạt động góp phần vào việc nâng cao chất lượng các cơ sở lưu trú của ngành du lịch; đồng thời tạo thêm công ăn việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động và đóng góp thêm vào sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh.

Đức Cường

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1