Top slide banner
Kiểm tra tiến độ thực hiện kế hoạch tổ chức Hội chợ nông sản an toàn và xuất khẩu tỉnh Sơn La – Mộc Châu 2018

Ngày 28/7, tại huyện Mộc Châu đồng chí Nguyễn Quốc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì Hội nghịkiểm tra tiến độ thực hiện kế hoạch tổ chức Hội chợ nông sản an toàn và xuất khẩu tỉnh Sơn La – Mộc Châu 2018.

Ngày 28/7, tại huyện Mộc Châu đồng chí Nguyễn Quốc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì Hội nghịkiểm tra tiến độ thực hiện kế hoạch tổ chức Hội chợ nông sản an toàn và xuất khẩu tỉnh Sơn La – Mộc Châu 2018. Dự Hội nghị có đại diện một số sở, ngành của tỉnh, lãnh đạo UBND huyện Mộc Châu và đơn vị tư vấn tổ chức Hội trợ.


Tại Hội nghị, Sở Công Thương đã báo cáo tiến độ triển khai tổ chức Hội trợ; công tác chiêu thương, mời các gian hàng tham gia và công tác phối hợp với đơn vị tổ chức sự kiện, đồng thời đã kết nối với các tỉnh, thành trong nước như: Yên Bái, Hưng Yên, Quảng Ninh, Nghệ An… cùng với hai tỉnh Luông Pha Băng và Hủa Phăn của nước bạn Lào để mời tham gia hội trợ. Qua đó, đã có 87 gian hàng của các đơn vị trong và ngoài tỉnh đăng ký tham gia Hội chợ. Hiện nay, Sở Công thương tiếp tục gửi giấy mời đăng ký các gian hàng tham gia Hội chợ tới các tỉnh, thành trong cả nước.


Cũng tại Hội nghị UBND huyện Mộc Châu đã báo cáo công tác giải phóng mặt bằng; các phương án cung cấp điện, nước, bảo đảm an ninh trật tự, vệ sinh an toàn thực phẩm và vệ sinh môi trường trong những ngày diễn ra sự kiện. Bên cạnh đó, đơn vị tổ chức sự kiện - Công ty cổ phần SHB đã báo cáo thiết kế cổng chào; các phương án bố trí, sơ đồ sắp xếp các gian hàng và khu vực sân khấu để tổ chức Lễ Khai mạc Hội chợ…

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Quốc Khánh yêu cầu các thành viên Ban Tổ chức Hội chợ cần khẩn trương hoàn thành mặt bằng nơi tổ chức Hội chợ. Đồng thời, đề nghị các sở, ngành bảo đảm tiến độ thời gian đưa các mặt hàng nông sản vào các gian hàng; phối hợp với đơn vị tổ chức sự kiện tập trung xây dựng kế hoạch phối hợp triển khai tổ chức các phương án thiết kế hội chợ đảm bảo sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp…

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1