Top slide banner
Mộc Châu gần 200 Doanh nghiệp được tập huấn chính sách thuế mới

Ngày 14/7, Chi cục thuế huyện Mộc Châu tổ chức hội nghị tập huấn chính sách thuế mới và đối thoại với gần 200 doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ chức tín dụng trên địa bàn.

Ngày 14/7, Chi cục thuế huyện Mộc Châu tổ chức hội nghị tập huấn chính sách thuế mới và đối thoại với gần 200 doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ chức tín dụng trên địa bàn.

Tham dự buổi tập huấn, các doanh nghiệp được phổ biến một số chính sách thuế mới như: Giới thiệu Luật số 106/2016/QH13 ngày 06/4/2016, sửa đổi bổ sung một số điều của Luật thuế giá trị gia tăng, luật thuế tiêu thụ đặc biệt và luật quản lý thuế có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2016; Nghị định số 12/2016/NĐ-CP về phí bảo vệ môi trường đối với khai thác khoáng  sản. Luật số 97/2015/QH13 ngày 25/11/2015 quy định về phí và lệ phí. Lãnh đạo Chi cục thuế huyện Mộc Châu cũng đã giành nhiều thời gian để giải đáp những vướng mắc, khó khăn của các doanh nghiệp liên quan đến nộp thuế như: khai thuế, tính thuế, quyết toán thuế thu nhập cá nhân, thuế thu nhập doanh nghiệp; thủ tục cấp mã số thuế; những vướng mắc về sử dụng hóa đơn, chứng từ; hoàn thuế, khai thuế, miễn thuế, giảm thuế...

Việc tổ chức tập huấn chính sách thuế mới và đối thoại với người nộp thuế là một trong những hoạt động định kỳ, thường xuyên của Chi Cục Thuế Mộc Châu nhằm lắng nghe ý kiến của người nộp thuế và cung cấp kịp thời những chủ trương chính sách mới nhất liên quan đến thuế để người nộp thuế nắm bắt thực thi. Hội nghị lần này là một kênh hỗ trợ pháp lý quan trọng giúp các doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ chức tín dụng nắm bắt kịp thời những thay đổi trong các thông tư, hướng dẫn mới nhất về chính sách thuế để áp dụng thực hiện hiệu quả.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1