Top slide banner
Mộc Châu tổ chức bồi dưỡng cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên năm 2018

Ngày 2/8, huyện Mộc Châu tổ chức bồi dưỡng chính trị cho 813 cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên các trường tiểu học trên địa bàn huyện.

Ngày 2/8, huyện Mộc Châu tổ chức bồi dưỡng chính trị cho 813 cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên các trường tiểu học trên địa bàn huyện.

Theo đó các học viên đã được tiếp thu những vấn đề cơ bản, cốt lõi trong Nghị quyết Hội nghị lần thứ 6, Hội nghị lần thứ 7 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII; nắm bắt tình hình quốc tế và trong nước nổi bật 6 tháng đầu năm 2018; nghiên cứu chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2018 về xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên. Cũng tại đây các học viên còn được tìm hiểu về kinh tế - xã hội ở địa phương.

Qua lớp bồi dưỡng chính trị nhằm giúp cán bộ quản lý, giáo viên Ngành giáo dục và Đào tạo nhận thức được những nội dung cơ bản, quan điểm mới trong Văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; nâng cao nhận thức tư tưởng chính trị, xây dựng bản lĩnh, niềm tin và chuẩn mực đạo đức nhà giáo để thực hiện tốt nhiệm vụ giáo dục và đào tạo, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác trong các cơ sở giáo dục trên địa bàn, đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.

T/h: Anh Đức

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1