Top slide banner
Mường Sang triển khai thực hiện hỗ trợ người có công với cách mạng về nhà ở

 

 

 

 

Ngày 21/3, xã Mường Sang tổ chức Hội nghị triển khai thực hiện hỗ trợ người có công với cách mạng về nhà ở. Đồng chí Phạm Thị Nhung– Phó Bí thư Thường trực huyện ủy dự và chỉ đạo hội nghị.

 

Ngày 21/3, xã Mường Sang tổ chức Hội nghị triển khai thực hiện hỗ trợ người có công với cách mạng về nhà ở. Đồng chí Phạm Thị Nhung– Phó Bí thư Thường trực huyện ủy dự và chỉ đạo hội nghị.

Tại hội nghị các đại biểu đã được lãnh đạo các phòng ban chuyên môn của huyện triển khai hướng dẫn thực hiện các văn bản của trung ương, của tỉnh, huyện về hỗ trợ nhà ở cho người có công; quy trình, phương pháp rà soát, xác minh thông tin, xác định hiện trạng, phân diện nhà ở người có công với cách mạng; thủ tục, hồ sơ nghiệm thu xây mới, sửa chữa, thanh quyết toán kinh phí hỗ trợ.

Hội nghị cũng đã thông qua Quyết định kiện toàn Ban Chỉ đạo thực hiện hỗ trợ về nhà ở cho người có công với cách mạng trên địa bàn xã Mường Sang gồm 13 đồng chí, do đồng chí Chủ tịch UBND xã làm Trưởng ban. Đồng thời thông qua quyết định thành lập 7 Tổ công tác thực hiện kiểm tra, rà soát, thẩm định hộ người có công với cách mạng trên địa bàn xã năm 2018. Các tổ công tác sẽ tập trung tuyên truyền phổ biến chủ trương, chính sách hỗ trợ về nhà ở đối với người có công; rà soát, kiểm tra thẩm định các hộ đề nghị hợ trợ và triển khai thực hiện chính sách hỗ trợ người có công với cách mạng về nhà ở theo Quyết định số 22 ngày 26/4/2013 của Thủ tướng Chính phủ và Nghị quyết 63 của ngày 25/7/2017 của Chính phủ.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Phạm Thị Nhung – Phó Bí thư Thường trực huyện ủy nhấn mạnh: Công tác hỗ trợ nhà ở cho người có công với cách mạng khó khăn về nhà ở là một nhiệm vụ chính trị quan trọng. Do đó, việc hỗ trợ phải được thực hiện đúng đối tượng, đúng mục đích, hiệu quả và đảm bảo tiến độ. Công tác rà soát, hỗ trợ phải đảm bảo công khai, minh bạch, tránh thất thoát. Việc phân bổ các nguồn lực hỗ trợ phải công bằng, hợp lý và phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương...

 

 

 

 

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1