Top slide banner
Tình nguyện viên Nhật Bản làm việc tại Bệnh viện Đa khoa huyện Mộc Châu

Thực hiện công văn số 3475 ngày 24/10/2017 của UBND tỉnh Sơn La về việc tiếp nhận tình nguyện viên của Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) đến làm việc tại tỉnh Sơn La.

Thực hiện công văn số 3475 ngày 24/10/2017 của UBND tỉnh Sơn La về việc tiếp nhận tình nguyện viên của Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) đến làm việc tại tỉnh Sơn La. Ngày 28/12, Bệnh viện Đa khoa huyện Mộc Châu tổ chức tiếp nhận tình nguyện viên Teru Yama Kenta, Quốc tịch Nhật bản là Kỹ sư vật lý trị liệu đến công tác tại Bệnh viện Đa khoa huyện Mộc Châu trong thời gian 2 năm, từ 3/10/2017 đến 2/10/2019. Dự lễ tiếp nhận có đồng chí Nguyễn Thị Hoa – Ủy viên BTV huyện ủy – Phó Chủ tịch UBND huyện Mộc Châu.

Phát biểu tại lễ tiếp nhận, Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Mộc Châu đã gửi lời cảm ơn đến Cơ quan hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) và cá nhân tình nguyện viên Teru Yama Kenta đã đến làm việc tại Khoa Y học cổ truyền – Phục hồi chức năng, Bệnh viện Đa khoa huyện Mộc Châu. Đồng chí cũng đề nghị Bệnh viện Đa khoa, Phòng Y tế, Trung tâm Y tế huyện phối hợp với các phòng ban, chức năng của huyện tổ chức tiếp nhận, đảm bảo các điều kiện về nơi ở, sinh hoạt và làm việc của tình nguyện viên trong thời gian hoạt động tại bệnh viện; phối hợp chặt chẽ và thường xuyên với các cơ quan chức năng liên quan của tỉnh về quản lý người nước ngoài, định kỳ báo cáo tình hình hoạt động của tình nguyện viên với các cấp có thẩm quyền.

Việc tiếp nhận Kỹ sư vật lý trị liệu của Nhật Bản đến công tác tại Bệnh viện Đa khoa Mộc Châu là hoạt động ý nghĩa nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác, tạo điều kiện cho đội ngũ cán bộ ngành y tế của địa phương và Nhật Bản có dịp giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm, kỹ thuật nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ trong lĩnh vực y tế.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1