Top slide banner
Viettel tặng 295 tấn xi măng cho các gia đình hộ nghèo huyện Mộc Châu và Vân Hồ.

Ngày 8/9, Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel chi nhánh tỉnh Sơn La phối hợp với UBND huyện Mộc Châu và Vân Hồ đã tổ chức trao 295 tấn xi măng cho các hộ nghèo trên địa bàn 2 huyện.

Ngày 8/9, Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel chi nhánh tỉnh Sơn La phối hợp với UBND huyện Mộc Châu và Vân Hồ đã tổ chức trao 295 tấn xi măng cho các hộ nghèo trên địa bàn 2 huyện.


Từ nhiều năm qua, Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel là doanh nghiệp đi đầu trong việc sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ tiện ích phục người dân. Bên cạnh đó, Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel còn được biết đến là đơn vị thường xuyên tổ chức các hoạt động từ thiện như: Chương trình “Trái tim cho em”; Quỹ khuyến học cho các em học sinh nghèo vượt khó; chương trình đưa internet đến trường và chương trình bò giống đã thực hiện trao tặng được 2.847 con bò cho đồng bào biên giới tại Sơn La. Từ năm 2014 đến tháng 6 năm 2016, Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel chi nhánh tỉnh Sơn La đã thực hiện các chương trình xã hội từ thiện với giá trị trên 100 tỷ đồng.


Tiếp nối các hoạt động, Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel Chi nhánh Sơn La đã tổ chức trao tặng 295 tấn xi măng, trong đó 140 tấn cho các hộ nghèo của huyện Vân Hồ và 155 tấn cho các hộ nghèo của huyện Mộc Châu. Số xi măng này sẽ được dùng để cứng hóa nền nhà, cải tạo nhà ở, cải tạo khu vực chuồng trại chăn nuôi, xây bể chứa nước sinh hoạt, góp phần quan trọng để đẩy nhanh tiến độ xây dựng nông thôn mới trên địa bàn 2 huyện Mộc Châu và Vân Hồ.


Phát biểu tại buổi lễ trao tặng, lãnh đạo UBND huyện Mộc Châu và Vân Hồ gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel đã có chương trình hỗ trợ rất ý nghĩa đối với các hộ nghèo trên địa bàn và muốn thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được nhiều sự giúp đỡ, hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân, góp phần động viên các hộ nghèo vươn lên trong cuộc sống.

 Anh Đức

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1