Top slide banner
Giao lưu văn nghệ chào mừng bầu cử đại biểu Quốc Hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021

Đêm 5/4, Trung tâm Văn hóa Thể thao huyện Mộc Châu phối hợp với UBND thị trấn Nông Trường Mộc Châu tổ chức đêm giao lưu văn nghệ chào mừng bầu cử đại biểu Quốc Hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021. Đến dự và cổ vũ đêm giao lưu văn nghệ có đồng chí Nguyễn Thị Hoa – Ủy viên Ban Thường vụ, Phó chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Đức Nguyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy, lãnh đạo các cơ quan ban nghành của huyện và đông đảo các tầng lớp nhân dân trên địa bàn.


Với 20 tiết mục ca múa nhạc đặc sắc được dàn dựng công phu do các nam, nữ diễn viên đến từ Trung tâm Văn hóa Thể thao, Đội văn nghệ thị trấn Nông Trường, Quỹ Tín dụng nhân dân thị trấn Nông Trường Mộc Châu và các trường học trên địa bàn đã mang đến cho người xem một không gian âm nhạc sôi động, ấm áp để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Các bài hát ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương Mộc Châu anh hùng đã được các diễn viên thể hiện hết sức truyền cảm, xúc động. Đặc biệt đêm giao lưu còn có những tiết mục múa, thổi sáo mang đậm bản sắc dân tộc huyện Mộc Châu tươi đẹp.


Đêm giao lưu văn nghệ đã khơi dậy lòng yêu nước, tinh thần đoàn kết của các tầng lớp nhân dân, luôn tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh của Đảng, và nhà nước tăng thêm sự gắn bó giữa Đảng và nhân dân, chung sức đồng lòng, vượt qua khó khăn, thử thách tiếp tục xây dựng quê hương  Mộc Châu, góp phần đưa đất nước phát triển nhanh và bền vững.

Anh Đức

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1