Top slide banner
Mộc Châu tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 tại địa phương

Cùng với hàng chục triệu cử tri cả nước nô nức chào đón ngày hội non sông, ngày 22/5/2016 cử tri các dân tộc Mộc Châu tưng bừng phấn khởi hòa mình trong “Ngày hội lớn của dân tộc” - bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Cùng với hàng chục triệu cử tri cả nước nô nức chào đón ngày hội non sông, ngày 22/5/2016 cử tri các dân tộc Mộc Châu tưng bừng phấn khởi hòa mình trong “Ngày hội lớn của dân tộc” - bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.


Tham gia bầu cử năm nay, huyện Mộc Châu có  68.823 cử tri, tiến hành bỏ phiếu tại 202 khu vực bỏ phiếu thuộc 15 xã, thị trấn.Công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử đã được các cấp, các ngành từ huyện đến các xã, thị trấn, bản, tiểu khu chuẩn bị chu đáo và hết sức kỹ lưỡng, đảm bảo cho cuộc bầu cử diễn ra dân chủ, khách quan, đúng luật định và thực sự là Ngày hội lớn của dân tộc. Các điểm bầu cử đều được trang hoàng cờ hoa rực rỡ, băng rôn biểu ngữ được bố trí hợp lý tạo nên không khí trang trọng và đẹp mắt trong ngày hội của toàn dân.


Cuộc bầu cử lần này diễn ra trong niềm vui hân hoan của cử tri Mộc Châu trước những đổi thay nhanh chóng của bộ mặt quê hương, đất nước và niềm tin về một thời kỳ phát triển mới. Từ những cử tri 18 tuổi lần đầu tiên đi bầu cử đến những bậc cao niên đều thể hiện trách nhiệm của mình trong việc tham gia xây dựng nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam.


Cử tri các dân tộc Mộc Châu cũng bày tỏ tin tưởng các vị đại biểu Quốc hội nhiệm kỳ mới sẽ có những đóng góp tích cực cho hoạt động của quốc hội; góp phần thảo luận, đưa ra những quyết sách đúng đắn góp phần đưa đất nước phát triển bền vững. Bên cạnh đó, cử tri cũng gửi gắm niềm tin tới các vị đại biểu HĐND tỉnh và huyện sẽ gần gũi hơn nữa với nhân dân, tôn trọng, lắng nghe, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của nhân dân, phát huy năng lực, trách nhiệm của bản thân, tích cực tham gia hoạch định, đề ra những cơ chế, chính sách phù hợp, hiệu quả sớm, nhằm để huyện nhà ngày càng xứng tầm Khu du lịch quốc gia.

Không chỉ ở khu vực thị trấn, mà tại các xã, bản vùng sâu vùng xa cử tri cũng rất phấn khởi đi bầu cử. Mọi người ai cũng có niềm vui chung là được tham gia bỏ phiếu để chọn ra những đại biểu ưu tú cho quê hương, đất nước và gửi gắm qua từng lá phiếu những mong muốn thật giản dị, những cũng hết sức chính đáng gắn liền với cuộc sống thường ngày. Cầm trên tay lá phiếu, mỗi cử tri đều cảm nhận rõ quyền lợi cũng như vai trò trọng trách của mình trong việc lựa chọn ra những người tiêu biểu đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân, tham gia vào cơ quan quyền lực cao nhất của các cấp, góp phần đưa quê hương đất nước ngày càng phát triển.


Với sự vào cuộc tích cực của các cấp, các ngành công tác bầu cử ở huyện Mộc Châu đã diễn ra đúng luật định, tình hình an ninh chính trị, trật tự được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Cử tri hoàn toàn phấn khởi và yên tâm thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân của mình. Các điểm bỏ phiểu có cử tri ốm đau, bệnh nặng không thể đến điểm bỏ phiếu, tổ bầu cử đã sử dụng hòm phiếu phụ

Minh Đức

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1