Top slide banner
Thị trấn Mộc Châu tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIVvà đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016- 2020

Vừa qua thị trấn Mộc Châu tổ chức hội nghị tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021 trên địa bàn thị trấn.

Vừa qua thị trấn Mộc Châu tổ chức hội nghị tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021 trên địa bàn thị trấn.


Để cuộc bầu cử thành công tốt đẹp, thị trấn Mộc Châu đã ban hành 114 văn bản hướng dẫn chỉ đạo và thành lập 17 tổ bầu cử với 287 người thực hiện công tác bầu cử. Việc xác định và ấn định số đơn vị bầu cử, số đại biểu được bầu ở mỗi đơn vị bầu cử được thực hiện tốt; công tác hiệp thương giới thiệu nhân sự được thực hiện đúng quy trình, đảm bảo đúng định hướng, cơ cấu và tiêu chuẩn; việc tập huấn nghiệp vụ công tác bầu cử được thực hiện nghiêm túc; việc lập và niêm yết danh sách cử tri, danh sách người ứng cử và tiểu sử tóm tắt của người ứng cử được thực hiện công khai, đúng thời gian quy định; việc tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp với cử tri để vận động bầu cử được thực hiện trang trọng, công khai, dân chủ, bình đẳng tạo không khí trao đổi thẳng thắn cởi mở giữa người ứng cử và cử tri. Công tác tuyên truyền cũng được đẩy mạnh dưới nhiều hình thức đa dạng, phong phú như hệ thống pano, áp phích, băng rôn, khẩu hiệu, tuyên truyền trên hệ thống loa phát thanh các tiểu khu, phối hợp với Trung tâm văn hóa thể thao huyện tổ chức  giao lưu văn nghệ chào mừng cuộc bầu cử.... Do thực hiện tốt công tác chuẩn bị, ngày bầu cử 22/5, cử tri thị trấn Mộc Châu đã nô nức, phấn khởi đi bỏ phiếu, kết quả bầu cử  bảo đảm đúng số lượng, cơ cấu thành phần, không có đơn vị bầu cử, khu vực bỏ phiếu bị hủy kết quả, không có trường hợp đơn thư khiếu nại, tố cáo cần giải quyết; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo an toàn tuyệt đối.


Nhân dịp này, 3 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác bầu cử đã được Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen; Chủ tịch UBND thị trấn cũng đã khen thưởng cho 14 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác bầu cử Quốc hội khoá XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Anh Đức

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1