Top slide banner
Các đồng chí lãnh đạo huyện Mộc Châu chúc mừng các nhà trường nhân Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Nhân kỷ niệm 35 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2017), ngày 20/11, các đồng chí lãnh đạo Mộc Châu đã đến thăm, chung vui và chúc mừng cán bộ, chuyên viên Phòng Giáo dục Đạo tạo và cán bộ, giáo viên các đơn vị trường học trên địa bàn huyện.

Nhân kỷ niệm 35 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2017), ngày 20/11, các đồng chí lãnh đạo Mộc Châu đã đến thăm, chung vui và chúc mừng cán bộ, chuyên viên Phòng Giáo dục Đạo tạo và cán bộ, giáo viên các đơn vị trường học trên địa bàn huyện.


Đến thăm và chúc mừng thầy trò trường THPT Tân Lập có đ/c Hà Trung Chiến- Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Mộc Châu.


 

Sau 8 năm thành lập, thầy và trò trường THPT Tân Lập đã nỗ lực vượt qua những khó khăn thử thách của một trường đóng tại địa bàn xã vùng 2 còn nhiều khó khăn của huyện Mộc Châu. Năm học 2017- 2018, toàn trường có 369 học sinh, chia làm 10 lớp với 3 lớp mũi nhọn và 7 lớp cơ bản để phân loại học sinh và có kế hoạch dạy và học đáp ứng nhu cầu của học sinh. Nhà trường có 31 cán bộ, giáo viên, các thầy cô không chỉ dạy kiến thức văn hóa mà còn quan tâm giáo dục các em đạo đức, lối sống, tinh thần đoàn kết các dân tộc, biết quan tâm, chăm sóc bạn bè, chia sẻ khó khăn cùng nhau học tập tốt. Chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam nhà trường đã phát động phong trào thi đua dạy tốt học tốt với 100% giáo viên tham gia, kết quả có 87% giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp trường, 6 giáo viên được nhận giấy khen có thành tích xuất sắc về chuyên môn và 3 giáo viên nhận giấy khen đạt thành tích trong công tác chủ nhiệm.

Tại đây, đồng chí Hà Trung Chiến đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các thầy cô giáo, đồng thời biểu dương và chia sẻ với những khó khăn mà thầy, trò nhà trường đã vượt qua để dành được những thành tích tốt. Đ/c cũng mong muốn các thầy, cô giáo trong nhà trường sẽ tiếp tục cố gắng, nỗ lực đoàn kết, yêu thương học sinh để mỗi em đều cảm nhận được sự quan tâm, chăm sóc của thầy cô; Nhà trường cũng cần quan tâm đổi mới phương pháp dạy và học, nâng cao lượng giáo dục, phát huy năng lực và giáo dục kỹ năng sống cho học sinh, góp phần đưa thành tích giáo dục của huyện Mộc Châu ngày càng cao hơn.  

Sáng cùng ngày, đồng chí Phạm Thị Nhung – Phó Bí thư Thường trực huyện ủy Mộc Châu cùng các đồng chí lãnh đạo huyện đã đến thăm và chúc mừng cán bộ, giảng viên Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện và cán bộ, giáo viên trường THPT Mộc Lỵ.


Tại các điểm đến, đồng chí Phạm Thị Nhung – Phó Bí thư Thường trực huyện ủy đã chúc mừng các thầy cô giáo nhân kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam; ghi nhận và biểu dương những thành tích mà ngành giáo dục huyện nhà nói chung, các đơn vị trường nói riêng đã đạt được trong những năm qua, đồng thời nhấn mạnh: Tôn sư trọng đạo là truyền thống quý báu, là đạo lý tốt đẹp của dân tộc và nghề giáo luôn được xem là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý. Ngày 20/11 chính là dịp để toàn xã hội tôn vinh và tri ân các thầy cô giáo với những đóng góp to lớn cho sự nghiệp trồng người. Qua đây, mỗi thầy cô giáo cũng cần thấy được niềm vinh dự, tự hào, trách nhiệm lớn lao của bản thân, không ngừng nỗ lực, rèn luyện, tu dưỡng, phấn đấu hơn nữa để đào tạo ra những thế hệ học sinh có đủ đức, đủ tài, xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước.

Đồng chí cũng yêu cầu trong thời gian tới các nhà trường cần phát huy những kết quả đã đạt được, nỗ lực, đoàn kết khắc phục mọi khó khăn hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ đề ra, nhất là trong việc nâng cao trình độ cho đội ngũ cán bộ, giáo viên cũng như nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh.

Dự và chúc mùng các thầy cô giáo Trường THPT Thảo Nguyên nhân kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam có đồng chí Phạm Đức Chính- Phó Bí thư Huyện ủy- Chủ tịch UBND huyện.


Trong những năm qua các thế hệ thầy giáo, cô giáo và học sinh nhà trường luôn phát huy tinh thần vượt khó, nỗ lực gặt hái nhiều thành tích trong dạy và học. Quy mô nhà trường ngày càng được mở rộng, hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị được đầu tư xây dựng khang trang theo hướng hiện đại. Đến nay 100% đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên chuẩn hóa về trình độ...  Hàng năm, tỷ lệ học sinh của nhà trường đỗ đại học, cao đẳng luôn đạt mức cao.

Phát biểu trong buổi tọa đàm kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo VN của nhà trường, đồng chí Phạm Đức Chính- Phó Bí thư Huyện ủy- Chủ tịch UBND huyện ghi nhận những thành tích nhà trường đạt được, đồng thời bày tỏ sự tri ân sâu sắc với những đóng góp, cống hiến của đội ngũ cán bộ quản lý và các thế hệ giáo viên nhà trường. Đồng chí đề nghị Trường THPT Thảo Nguyên tiếp tục cực đổi mới nội dung, phương pháp giảng dạy theo hướng thực tiễn, trang bị cho học sinh những kiến thức thiết thực, đáp ứng yêu cầu nguồn nhân lực của thời kỳ đổi mới và hội nhập.

Cũng tại buổi tọa đàm Chủ tịch UBND huyện Mộc Châu đã trao giấy khen cho 2 giáo viên của trường THPT Thảo Nguyên có nhiều thành tích trong năm học 2016-2017.

Dịp này cụm 7 trường mầm non trên địa bàn thị trấn Nông trường Mộc Châu đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam. Tại đây, cô và trò các nhà trường đã biểu diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ; ca ngợi tình yêu quê hương đất nước và người giáo viên nhân dân.

Trong năm học 2017-2018, cụm 7 trường mầm non tại thị trấn Nông Trường Mộc Châu có 78 nhóm lớp với 2350 trẻ. Các nhà trường luôn huy động được 100% trẻ 5 tuổi ra lớp. Chất lượng bé chăm ngoan, bé khỏe đạt 95 %. Thực hiện phong trao thi đua kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, các trường mầm non trong cụm đã tổ chức thi thao giảng, kết quả có 69 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp trường.

 

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1