Top slide banner
Đại biểu HĐND các cấp tiếp xúc cử tri xã Tân Lập

Ngày 1/11, đ/c Hà Trung Chiến- Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Mộc Châu, đại biểu HĐND tỉnh Sơn La cùng các đại biểu HĐND huyện Mộc Châu đã có cuộc tiếp xúc với cử tri xã Tân Lập.

Ngày 1/11, đ/c Hà Trung Chiến- Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Mộc Châu, đại biểu HĐND tỉnh Sơn La cùng các đại biểu HĐND huyện Mộc Châu đã có cuộc tiếp xúc với cử tri xã Tân Lập.


Tại đây, đại diện lãnh đạo xã Tân Lập đã báo cáo về kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, quốc phòng- an ninh những tháng đầu năm; nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm 2018. Theo đó, xã Tân Lập đã đạt được nhiều kết quả quan trọng trong phát triển kinh tế, xã hội, giảm nghèo bền vững, xây dựng nông thôn mới. Thu ngân sách 9 tháng đầu năm đạt trên 5 tỷ đồng bằng 75,40%. Trong sản xuất nông nghiệp, xã đã tập trung hướng dẫn nhân dân chuyển đổi trên 283 ha cây ăn quả trên đất dốc đạt 236,66% so với chỉ tiêu kế hoạch huyện giao. Thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới, xã đã làm được 28 tuyến đường giao thông nông thôn với tổng chiều dài trên 11km. Số hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn xã giảm được 125 hộ so với năm 2017.


Tại buổi tiếp xúc, đoàn đại biểu HĐND tỉnh và huyện đã thông báo với cử tri dự kiến chương trình, nội dung, thời gian địa điểm tổ chức kỳ họp thứ 7 HĐND tỉnh và HĐND huyện. Các đại biểu cũng đã dành nhiều thời gian lắng nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri tập trung vào các nội dung: Công tác quy hoạch; quản lý đất đai; chính sách hỗ trợ đợt 2 cho nhân dân tái định cư thuỷ điện Sơn La; việc thực hiện công văn số 1066 ngày 8/8/2018 của Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Sơn La về các khoản thu, chi ngoài ngân sách từ năm học 2018- 2019; hỗ trợ làm nhà văn hoá, xây dựng nhà lớp học các điểm trường trên địa bàn xã…

Trong thẩm quyền và trách nhiệm của mình, đại biểu HĐND các cấp đã trả lời các kiến nghị của cử tri. Đồng thời, ghi nhận tiếp thu những ý kiến đóng góp của cử tri để tập hợp báo cáo HĐND tỉnh, huyện và chuyển đến các ngành giải quyết trong thời gian tới.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1