Top slide banner
Đại biểu HĐND huyện, xã tiếp xúc cử tri tại bản Suối Khem, xã Phiêng Luông

Ngày 12/11, Đoàn đại biểu HĐND huyện Mộc Châu do đ/c Nguyễn Thị Bích Hòa - Phó chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc với cử tri bản Suối Khem, xã Phiêng Luông.

Ngày 12/11, Đoàn đại biểu HĐND huyện Mộc Châu do đ/c Nguyễn Thị Bích Hòa - Phó chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc với cử tri bản Suối Khem, xã Phiêng Luông.

Trong buổi tiếp xúc, các đại biểu HĐND huyện đã thông báo tới cử tri về kết quả hội nghị liên tịch chuẩn bị cho kỳ họp thứ 4 HĐND huyện khóa XIX; kết quả trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri xã Phiêng Luông trong các buổi tiếp xúc trước; Đại diện UBND xã Phiêng Luông cũng đã báo cáo với đoàn kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội đảm bảo an ninh quốc phòng những tháng đầu năm 2014 và phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp, chỉ đạo điều hành những tháng cuối năm 2014. 

Cử tri bản Suối Khem, xã Phiêng Luông cũng kiến nghị với các đại biểu HĐND các cấp đẩy nhanh việc hỗ trợ làm đường giao thông nông thôn theo Nghị quyết 40 của HĐND tỉnh; dự án 1460 về hỗ trợ nhân dân vùng tái định cư thủy điện Hòa Bình; quy hoạch vùng nguyên liệu chè cho các doanh nghiệp trên địa bàn. Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến của cử tri đề nghị hỗ trợ xây dựng các công trình cơ bản như: đường giao thông, nhà văn hóa, công trình nước sạch sinh hoạt; quan tâm giải quyết các vấn đề liên quan đến công tác an ninh trật tự, vệ sinh môi trường; hoạt động của nhóm liên gia tự quản.

Sau khi nghe ý kiến của cử tri, đại biểu HĐND huyện đã ghi nhận và đánh giá cao những ý kiến đóng góp tâm huyết của cử tri; đồng thời giải đáp một số kiến nghị thuộc thẩm quyền, tiếp thu tổng hợp những ý kiến không thuộc thẩm quyền để đề nghị các cấp, các ngành xem xét giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Thùy Mai

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1