Top slide banner
Hội nghị tổng kết công tác văn phòng năm 2016

Ngày 31/3, Văn phòng HĐND – UBND huyện mộc Châu tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2015, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2016.

Ngày 31/3, Văn phòng HĐND – UBND huyện mộc Châu tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2015, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2016.


Trong năm 2015, Văn phòng HĐND – UBND đã nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Thường trực HĐND, UBND huyện. Các bộ phận Nội dung, Quản trị hành chính…thực hiện nhiệm vụ tham mưu cho Thường trực HĐND – UBND huyện điều hành các hoạt động của các cơ quan, đơn vị. Văn phòng HĐND - UBND cũng chuẩn bị chu đáo các điều kiện cho HĐND – UBND tổ chức các kỳ họp, hội nghị và các cuộc làm việc, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội của địa phương. Tại hội nghị, cán bộ công chức, viên chức Văn phòng HĐND - UBND đã giành thời gian thảo luận chỉ rõ nguyên nhân của một số hạn chế, tồn tại trong năm 2015, từ đó rút ra bài học kinh nghiệm thực hiện tốt công tác tham mưu cho Thường trực HĐND – UBND huyện  quản lý chỉ đạo, điều hành triển khai thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, kế hoạch về phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng – an ninh, trật tự an toàn xã hội.

Nhân dịp này, các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác văn phòng năm 2015 đã được UBND huyện tặng giấy khen.

Anh Đức

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1