Top slide banner
Huyện Mộc Châu cấp trên 59 tấn gạo hỗ trợ nhân dân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất

Để kịp thời trợ giúp nhân dân có nguy cơ thiếu đói trong dịp Tết Nguyên đán và đói giáp hạt năm 2018, huyện Mộc Châu đã tổ chức cấp phát gạo cho những hộ thiếu đói cần cứu trợ lương thực trong dịp tết nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Để kịp thời trợ giúp nhân dân có nguy cơ thiếu đói trong dịp Tết Nguyên đán và đói giáp hạt năm 2018, huyện Mộc Châu đã tổ chức cấp phát gạo cho những hộ thiếu đói cần cứu trợ lương thực trong dịp tết nguyên đán Mậu Tuất 2018. Mộc Châu là huyện đầu tiên trên địa bàn tỉnh Sơn La tổ chức cấp phát gạo cho các hộ cần cứu trợ trước Tết Nguyên đán.

Huyện Mộc Châu có 997 hộ với 3.967 khẩu được cứu trợ trong dịp này với tổng số hơn 59 tấn gạo. Mức hỗ trợ cho mỗi khẩu là 15 kg gạo. Đối tượng được cấp gạo thuộc diện hộ nghèo đặc biệt khó khăn có nguy cơ bị thiếu đói trong dịp tết nguyên đán Mậu Tuất 2018. Ngoài ra, huyện Mộc Châu cũng kêu gọi các nhà hảo tâm hỗ trợ mỗi hộ thêm 150.000 đồng để mua những nhu yếu phẩm cần thiết cho Tết ấm áp, đủ đầy hơn.

Trong 2 ngày 2/2 và 5/2/2018, Phòng LĐ- TB&XH huyện Mộc Châu sẽ phân bổ đủ số gạo cho 13 xã trong toàn huyện và các xã sẽ phải hoàn thành việc cấp gạo hỗ trợ cho người dân trước Tết Nguyên đán. Đây là một việc làm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng của cấp ủy chính quyền địa phương mỗi dịp tết đến xuân về, nhằm mục đích không để người dân thiếu lương thực trong dịp tết, để mọi người, mọi nhà đều có Tết.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1