Top slide banner
Huyện Mộc Châu tổ chức bồi dưỡng cho 2300 cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên năm học 2018-2019

Nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức về chính trị, tư tưởng cho đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục, giáo viên các các đơn vị trường học trên địa bàn, từ đó góp phần nâng cao chất lượng dạy và học, đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.

Nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức về chính trị, tư tưởng cho đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục, giáo viên các các đơn vị trường học trên địa bàn, từ đó góp phần nâng cao chất lượng dạy và học, đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Trong thời gian từ 2/8 đến 21/9 huyện Mộc Châu sẽ tổ chức 9 lớp bồi dưỡng cho 2300 cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên các đơn vị trường học trên địa bàn.

Nội dung bồi dưỡng gồm các vấn đề lý luận cơ bản, cốt lõi trong các Nghị quyết Hội nghị lần thứ sáu và Hội nghị lần thứ bảy Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII. Tình hình quốc tế, trong nước nổi bật trong 6 tháng đầu năm 2018. Chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2018 về “Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu của cán bộ, đảng viên”. Tình hình triển khai nhiệm vụ chính trị; kết quả thực hiện các chỉ tiêu kinh tế-xã hội, an ninh, quốc phòng những tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm 2018 của huyện; định hướng nhiệm vụ năm học 2018-2019 theo Kế hoạch của Ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sơn La.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1