Top slide banner
Mộc Châu sơ kết 5 năm thực hiện nghị định 77 ngày 12/7/2010 của thủ tướng Chính phủ

Ngày 21/8 Ban chỉ huy thông nhất lực lượng vũ trang huyện Mộc Châu đã tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Nghị định 77 ngày 12/7/2010 của Chính phủ trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia giữ gìn trật tự an toàn xã hội và nhiệm vụ quốc phòng.

Ngày 21/8 Ban chỉ huy thông nhất lực lượng vũ trang huyện Mộc Châu đã tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Nghị định 77 ngày 12/7/2010 của Chính phủ trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia giữ gìn trật tự an toàn xã hội và nhiệm vụ quốc phòng.

Trong 5 năm qua, các lực lượng Công an, Quân sự, Biên phòng trong huyện đã triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị định 77 của Chính phủ. Trong quá trình phối hợp thực hiện luôn chấp hành đúng nguyên tắc, cơ chế hoạt động, bảo đảm sự chỉ huy, chỉ đạo, điều hành tập trung, thống nhất, đúng chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của từng lực lượng. Qua đó đã huy động được sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, các lực lượng vũ trang và toàn dân bảo đảm an ninh trật tự và nhiệm vụ quốc phòng, xây dựng thế trận an ninh, thế trận quốc phòng và thế trận biên phòng toàn dân vững mạnh. Hiệp đồng bảo vệ an toàn các sự kiện chính trị trọng đại của địa phương. Đặc biệt, đã bảo đảm an toàn địa bàn trước, trong và sau Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2015 - 2020; các ngày lễ tết, các hoạt động văn hóa, du lịch được tổ chức hàng năm… Tham mưu, xử lý hiệu quả nhiều vụ việc phức tạp về an ninh, trật tự, ổn định tình hình, không để xảy ra đột xuất, bất ngờ. Tích cực tham gia có hiệu quả các chương trình phát triển kinh tế xã hội, cứu hộ, cứu nạn, phòng chống khắc phục thiên tai. Thông qua hoạt động phối hợp, đã phát huy truyền thống đoàn kết, nâng cao uy tín, sự tin cậy của cấp ủy, chính quyền đối với các lực lượng vũ trang trong huyện.

Trong thời gian tới các lực lượng Công an, Quân sự, Biên phòng trong huyện sẽ tiếp tục khắc phục những hạn chế, nhất là trong công tác phối hợp tuyên truyền vận động quần chúng và trong tổ chức giao ban theo quy chế; tăng cường nắm bắt tình hình an ninh chính trị, TTATXH trên địa bàn; đẩy mạnh công tác phối hợp theo đúng 10 nội dung của Nghị định 77 ngày 12/7/2010 của Chính Phủ, đặc biệt hợp tác trong năm bắt tình hình, phòng trốn tội phạm ma túy qua biên giới, phối hợp chuyển hóa địa bàn và giải quyết các vụ việc liên quan đến yếu tố nước ngoài...

Nhân dịp này, UBND huyện Mộc Châu đã khen thưởng cho 6 tập thể và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị định 77 ngày 12/7/2010 của Chính phủ.

Đức Cường

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1