Top slide banner
Mộc Châu tổ chức Hội nghị tập huấn Bộ luật hình sự và các văn bản pháp luật mới

Ngày 13/3, UBND huyện Mộc Châu tổ chức Hội nghị tập huấn Bộ luật hình sự năm 2015 và các văn bản pháp luật mới tới lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Ngày 13/3, UBND huyện Mộc Châu tổ chức Hội nghị tập huấn Bộ luật hình sự năm 2015 và các văn bản pháp luật mới tới lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Dự hội nghị có đồng chí Hà Trung Chiến - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Phạm Đức Chính - Phó Bí thư - Chủ tịch UBND huyện Mộc Châu.

Tại hội nghị, các đại biểu sẽ được nghe các báo cáo viên pháp luật của huyện triển khai những nội dung cơ bản, trọng tâm và những thay đổi, điểm mới của Bộ luật Hình sự, Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Bộ luật Hình sự; Luật quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ; Luật Trách nhiệm bồi thường của Nhà nước.

Thông qua hội nghị nhằm phổ biến sâu rộng Bộ luật hình sự năm 2015 và các văn bản pháp luật mới giúp cán bộ, công chức, viên chức hiểu, nắm vững nội dung cơ bản của Bộ luật Hình sự và các quy định mới được sửa đổi, bổ sung, qua đó nâng cao ý thức pháp luật và trách nhiệm của các tập thể, cá nhân trong công tác tuyên tuyền và chấp hành pháp luật.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1