Top slide banner
Phiên họp 17 UBND huyện Mộc Châu

Ngày 2/11 UBND huyện Mộc Châu khóa XX nhiệm kỳ 2016-2021 đã họp phiên 17 nhằm đánh giá tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh tháng 10 và đề ra những nhiệm vụ trong tâm tháng 11/2017.

Ngày 2/11 UBND huyện Mộc Châu khóa XX nhiệm kỳ 2016-2021 đã họp phiên 17 nhằm đánh giá tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh tháng 10 và đề ra những nhiệm vụ trong tâm tháng 11/2017. Tham dự có các đồng chí trong thường trưc HĐND huyện và lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn của UBND huyện.Đồng chí Phạm Đức Chính- Phó Bí thư Huyện ủy- Chủ tịch UBND huyện chủ trì phiên họp.

Trong tháng 10, dưới sự chỉ đạo điều hành linh hoạt của UBND, tình hình kinh tế - xã hội của huyện Mộc Châu duy trì và phát triển ổn định; Các ngành, các xã, thị trấn tập trung cao độ thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2017 đảm bảo đạt các chỉ tiêu đã đề ra. Theo đó, trong tháng 10 UBND huyện đã tập trung đôn đốc các xã, thị trấn thu hoạch 2354 tấn lúa mùa, trên 43.000 tấn ngô hạt, chuyển đổi 75 ha đất dốc trồng cây lương thực sang trồng cây ăn quả. Triển khai các biện pháp phòng trừ dịch bệnh cho gia súc, gia cầm. Đẩy mạnh công tác xây dựng đường giao thông nông thôn, lũy kế đến hết tháng 10/2017 huyện Mộc Châu hoàn thành 148 tuyến đường với chiều dài 43km. Tập trung chỉ đạo rà soát, thu hồi các diện tích đất phục vụ cho các dự án phát triển du lịch, đường cao tốc, nhà máy chế biến quả… Các lĩnh vực giáo dục, y tế tiếp tục được quan tâm; hoạt động văn hoá, thể thao phát triển mạnh phục vụ kịp thời các nhiệm vụ chính trị của huyện; An sinh xã hội tiếp tục được quan tâm; An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo.

Tại phiên họp các đại biểu đã thảo luận, tháo gỡ những vướng mắc khó khăn và đề ra nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 11, trong đó tập trung chỉ đạo ngành nông nghiệp, các xã, thị trấn tổ chức chăm sóc phòng trừ sâu bệnh, phòng chống rét trên các các loại cây trồng vật nuôi. Đôn đốc đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành các dự án đầu tư trên địa bàn. Tập trung chỉ đạo thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới; chuẩn bị tổ chức bán đấu giá đất đợt 3 năm 2017. Đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, an ninh biên giới; bám sát các chỉ tiêu, kế hoạch để tổ chức triển khai thực hiện hiệu quả, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ của năm 2017. 

Tại phiên họp, Chủ tịch UBND huyện Mộc Châu đã trao các quyết định điều động, bổ nhiệm đối với các chức danh Phó Chánh văn phòng HĐND-UBND huyện, Phó Phòng Lao động Thương binh Xã hội và Phó Phòng Kinh tế hạ tầng huyện Mộc Châu.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1