Top slide banner
Phiên họp thứ 8 UBND huyện khóa XIX nhiệm kỳ 2011 - 2016

Ngày 3/7, UBND huyện Mộc Châu khóa XIX, nhiệm kỳ 2011-2016 họp phiên thứ 8, nhằm đánh giá kết quả hoạt động chỉ đạo, điều hành tháng 6, đề ra nhiệm vụ trọng tâm tháng 7 năm 2014.

Ngày 3/7, UBND huyện Mộc Châu khóa XIX, nhiệm kỳ 2011-2016 họp phiên thứ 8, nhằm đánh giá kết quả hoạt động chỉ đạo, điều hành tháng 6, đề ra nhiệm vụ trọng tâm tháng 7 năm 2014. Dự phiên họp có các đồng chí trong thường trực huyện uỷ, HĐND huyện, lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn của UBND huyện. Đ/c Hà Trung Chiến - Phó Bí thư Huyện ủy- Chủ tịch UBND huyện chủ trì phiên họp.

Tại phiên họp, các đại biểu đã nghe báo cáo tổng hợp hoạt động chỉ đạo, điều hành của UBND huyện và báo cáo tình hình Kinh tế - xã hội, An ninh - quốc phòng của huyện trong tháng 6 và những nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 7. Theo đó trong tháng 6 đầu năm UBND huyện đã tập trung đôn đốc các xã, thị trấn tổ chức chăm sóc, phòng trừ sâu bệnh hại cây trồng vụ xuân hè; chỉ đạo thu hoạch được trên 3.300 tấn lương thực có hạt, trong đó có gần 3000 tấn thóc vụ xuân; chỉ đạo triển khai cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các gia đình tại Hồ Km70, Hồ bản Mòn. Phối hợp với Sở ngành của tỉnh triển khai đo đạc diện tích đất của các Công ty có nguồn gốc từ các nông, lâm trường... Lĩnh vực tài chính có nhiều kết quả đáng khích lệ, thu ngân sách trên địa bàn trong tháng 6 luỹ kế đạt 34,3 tỷ đồng, bằng 52,8% kế hoạch HĐND huyện giao. Các mặt giáo dục, y tế tiếp tục được quan tâm; hoạt động văn hoá, thể thao được đẩy mạnh, phục vụ kịp thời các nhiệm vụ chính trị của địa phương; An sinh xã hội được quan tâm; An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo.

Trong tháng 7, Huyện Mộc Châu tập chung chỉ đạo các cơ quan, đơn vị chuẩn bị tốt các nội dung cho kỳ họp thứ 3 HĐND huyện. Các đơn vị tổ chức sơ kết nhiệm vụ 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014; Tiếp tục thực hiện các nội dung theo kết luận của đ/c Chủ tịch UBND tỉnh tại cuộc làm việc với huyện Mộc Châu ngày 15/4/2014. Đôn đốc đẩy nhanh tiến độ công tác tư vấn  xây dựng các tuyến đường theo Nghị quyết 40 và 41 của HĐND tỉnh. Rà soát các quy hoạch treo trên địa bàn để đề nghị tỉnh có hướng giải quyết trong thời gian sớm nhất, tránh gây bức xúc trong nhân dân.

Đức Cường

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1