Top slide banner
Tập huấn kỹ năng dành cho nữ đại biểu HĐND cấp xã thuộc huyện Mộc Châu và Vân Hồ

Ngày 27/7, HĐND tỉnh Sơn La phối hợp với Viện Chủ nghĩa xã hội khoa học, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức tập huấn kỹ năng dành cho nữ đại biểu HĐND cấp xã thuộc huyện Mộc Châu và Vân Hồ.

Ngày 27/7, HĐND tỉnh Sơn La phối hợp với Viện Chủ nghĩa xã hội khoa học, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức tập huấn kỹ năng dành cho nữ đại biểu HĐND cấp xã thuộc huyện Mộc Châu và Vân Hồ. Dự buổi tập huấn có Phó giáo sư, tiến sĩ Đỗ Thị Thạch- Nguyên Quyền viện trưởng Viện Chủ nghĩa xã hội khoa học, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, đ/c Nguyễn Trường Chinh- Phó Chủ tịch HĐND huyện Mộc Châu, đ/c Lý Văn Thuỷ- Phó Chủ tịch HĐND huyện Vân Hồ. 

Tham gia tập huấn, 20 nữ đại biểu HĐND cấp xã huyện Mộc Châu và Vân Hồ sẽ được hướng dẫn: Kỹ năng thu thập và xử lý thông tin; xây dựng chương trình hoạt động và tiếp xúc cử tri; Kỹ năng giám sát và chất vất của nữ đại biểu HĐND. Bên cạnh đó, các đại biểu còn được thực hành các kỹ năng và trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm hoạt động của đại biểu HĐND.

Thời gian qua, huyện Mộc Châu và Vân Hồ rất coi trọng công tác xây dựng đội ngũ nữ đại biểu HĐND các cấp. Nhiệm kỳ 2016-2020 huyện Mộc Châu có 140/419 đại biểu HĐND cấp xã là nữ, chiếm 33,4%; huyện Vân Hồ có 118/360 đại biểu HĐND xã là nữ chiếm 32,78%. Buổi tập huấn sẽ giúp cho các nữ đại biểu HĐND của 2 huyện khắc phục những hạn chế và tích luỹ thêm những kinh nghiệm để vận dụng vào hoạt động HĐND một cách hiệu quả, chuyên nghiệp hơn, góp phần nâng cao chất lượng công tác của người đại biểu HĐND.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1