Top slide banner
296 thí sinh tham dự kỳ thi chọn học sinh giỏi bậc thcs cấp huyện

Ngày 13/12, 296 thí sinh khối trung học cơ sở đã chính thức bước vào kỳ thi chọ học sinh giỏi cấp huyện năm học 2017- 2018.

Ngày 13/12, 296 thí sinh khối trung học cơ sở đã chính thức bước vào kỳ thi chọ học sinh giỏi cấp huyện năm học 2017- 2018.

Tham dự kỳ thi chọn học sinh giỏi năm nay có 296 thí sinh được lựa chọn từ 21 đơn vị trường THCS và 1 trường PTDT Nội trú - THCS và THPT của huyện. Kỳ thi thu hút được 100% số trường THCS trong toàn huyện tham gia. Các thí sinh dự thi thi ở 8 bộ môn văn hóa bao gồm:  Toán, Vật lý, Hoá học, Sinh học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý và và ngoại ngữ và một nội dung giải toán bằng máy tính cầm tay.  Để đảm bảo cho kỳ thi diễn ra thuận lợi, an toàn, nghiêm túc và đúng quy chế, trước kỳ thi Phòng Giáo dục – đào tạo huyện đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ làm công tác thi và hướng dẫn chi tiết quy chế thi cho các thí sinh.

Kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp huyện được tổ chức hàng năm là dịp để các em học sinh thể hiện năng lực, khẳng định kết quả học tập đồng thời góp phần đẩy mạnh phong trào dạy tốt, học tốt trong các nhà trường. Đây còn là dịp để ngành giáo dục huyện Mộc Châu đánh giá công tác chỉ đạo chuyên môn, chất lượng giảng dạy; phát hiện, bồi dưỡng nâng cao chất lượng đội ngũ học sinh giỏi và lựa chọn những học sinh xuất sắc tham gia kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh dự kiến được tổ chức vào tháng cuối tháng 1 năm 2018.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1