Top slide banner
65 Giáo viên tiêu học được công nhận giáo viên dạy giỏi huyện Mộc Châu năm học 2016-2017

Từ ngày 24/11 đến ngày 08/12/2016 Phòng GD&ĐT huyện Mộc Châu đã tổ chức Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp Tiểu học huyện năm học 2016-2017.

Từ ngày 24/11 đến ngày 08/12/2016 Phòng GD&ĐT huyện Mộc Châu đã tổ chức Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp Tiểu học huyện năm học 2016-2017. Hội thi được tổ chức 2 năm một lần là cơ hội để đội ngũ giáo viên thể hiện khả năng chuyên môn cũng như học tập kinh nghiệm, phương pháp, kỹ năng sư phạm, nhằm nâng cao chất lượng dạy học của các nhà trường. Đồng thời giúp các cấp quản lý giáo dục đánh giá công tác quản lý chỉ đạo chuyên môn, công tác tự học, tự bồi dưỡng của đội ngũ giáo viên các nhà trường.


Tham dự hội thi có 77 giáo viên của 22 trường tiểu học trên địa bàn, trong đó có 41 giáo viên thuộc trường vùng I và 36 giáo viên thuộc các trường tiểu học vùng II và III của huyện. Tại hội thi, mỗi giáo viên sẽ thực hiện 3 phần thi: báo cáo sáng kiến kinh nghiệm; Bài thi viết kiểm tra năng lực hiểu biết về kiến thức chuyên môn hoặc nghiệp vụ, kỹ năng sư phạm liên quan đến phạm vi chương trình giáo dục của cấp học mà giáo viên đó giảng dạy, hoặc những hiểu biết về chủ trương, đường lối, định hướng đổi mới giáo dục và các nội dung chỉ đạo của ngành; và thi thực hành giảng dạy 2 tiết trong chương trình giảng dạy.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, so với Hội thi của các năm học trước, năm nay số lượng giáo viên tham gia dự thi nhiều hơn, chất lượng chuyên môn đồng đều hơn. Đặc biệt, bên cạnh các môn văn hóa, giáo viên các bộ môn chuyên như Tiếng Anh, Thể dục cũng tham gia hội thi lần này.


Tổng kết Hội thi, ban tổ chức đã công nhận 65 giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp huyện bậc tiểu học năm học 2016-2017, UBND huyện cũng đã tặng giấy khen cho 8 cá nhân có thành tích xuất sắc tại hội thi.

Đức Cường

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1