Top slide banner
Bàn giao nhà mái ấm cho hộ nông dân xã chiềng khừa

Hưởng ứng lời kêu gọi của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam và kế hoạch thực hiện cuộc vận động làm nhà mái ấm cho hội nông dân nghèo của ban thường vụ Hội Nông dân huyện Mộc Châu.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam và kế hoạch thực hiện cuộc vận động làm nhà mái ấm cho hội nông dân nghèo của ban thường vụ Hội Nông dân huyện Mộc Châu. Ngày 1/8, Hội Nông dân huyện Mộc Châu phối hợp với Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi huyện tổ chức lễ bàn giao nhà “mái ấm hộ nông dân” cho 3 hộ nông dân ở xã Chiềng Khừa

3 ngôi nhà “mái ấm hộ nông dân” được bàn giao cho các gia đình: bà Lò Thị Mắn, Lường Thị Nỏi và cháu Hà Quốc Huy ở bản Phách, xã Chiềng Khừa. Trong đó có 1 ngôi nhà được xây mới hoàn toàn, và 2 ngôi nhà được sửa chữa lại. Để thực hiện được các công trình này, Hội Bảo trợ NTT và TMC huyện hỗ trợ 55 triệu đồng, hội viên hội nông dân đóng góp 26 triệu 300 nghìn đồng; số tiền gần 70 triệu đồng còn lại là vốn tự có của các hộ gia đình. Cùng với đó, nhân dân trong bản hỗ trợ giúp đỡ về ngày công lao động.

Cùng ngày, Hội nông dân huyện Mộc Châu cũng đã đi bàn giao 01 ngôi nhà xây mới cho gia đình hội viên hội nông dân nghèo Lò Văn Quý, ở  bản Phách, xã Chiềng Khừa. Công trình được xây dựng với sự hỗ trợ 20 triệu đồng từ nguồn vốn của Hội Nông huyện Mộc Châu.

Những ngôi nhà được bàn giao cho các hộ nghèo khó khăn về nhà ở tiếp tục khẳng định cuộc vận động chung tay xây dựng nhà mái ấm cho người nghèo đã thực sự lan tỏa và huy động được sức mạnh của cả cộng đồng cùng chung tay góp sức chăm lo cho người nghèo, giúp họ khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống, tích cực tham gia lao động sản xuất, phát triển kinh tế vươn lên thoát nghèo.

Khánh Uyên

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1