Top slide banner
Bế giảng lớp Đại học quản lý văn hóa tại Mộc Châu

Ngày 11/7/2017, Trường Đại học Văn hóa Hà nội và Trường Cao đẳng Sơn La đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 29 sinh viên lớp Đại học quản lý văn hóa hệ vừa làm vừa học tại Sơn La

Ngày 11/7/2017, Trường Đại học Văn hóa Hà nội và Trường Cao đẳng Sơn La đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 29 sinh viên lớp Đại học quản lý văn hóa hệ vừa làm vừa học tại Sơn La, đặt địa điểm đào tạo tại huyện Mộc Châu. Đến dự có PGS-TS Nguyễn Thị Việt Hương-Phó hiệu trưởng trường Đại học Văn hóa Hà nội, Thạc sỹ Nguyễn Văn Minh-Phó hiệu trưởng trường Cao đẳng Sơn La; đại diện phòng Văn hóa và Thông tin huyện, các đồng chí giáo viên và đầy đủ 29 học viên lớp Đại học quản lý văn hóa khóa 2012-2017.

Lớp Đại học quản lý văn hóa tại Mộc Châu được tổ chức dựa trên cơ sở đề xuất của Phòng Văn hóa và Thông tin huyện về nhu cầu đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn về lĩnh vực văn hóa trên địa bàn cũng như tạo điều kiện để cán bộ công chức, viên chức cấp xã và con em nhân dân trong huyện được tham qua học tập, nâng cao trình độ chuyên ngành Quản lý văn hóa ngay tại huyện nhà. Lớp học được Trường Cao đẳng Sơn La phối hợp với Trường Đai học văn hóa Hà nội tổ chức do các giáo viên trường Đai học Văn hóa Hà Nội trực tiếp lên giảng dạy.

Dù còn gặp nhiều khó khăn do hầu hết sinh viên đều là con em các dân tộc sống tại các xã vùng sâu, vùng xa còn gặp nhiều khó khăn, một số lại vừa đi học vừa tham gia công tác nhưng với sự quyết tâm, nỗ lực của các sinh viên cùng với sự nhiệt tình tâm huyết của các thầy, cô giáo, 29 sinh viên lớp Đại học quản lý văn hóa đã hoàn thành tốt khóa học với 100% sinh viên tốt nghiệp loại khá, giỏi, trong đó có 01 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi và 28 sinh viên tốt nghiệp loại khá.

Phát biểu bế giảng lớp học, PGS-TS Nguyễn Thị Việt Hương đã biểu dương, ghi nhận những kết quả mà các sinh viên đạt được, chia sẻ với những khó khăn mà các em gặp phải trong suốt quá trình học tập, gửi lời cảm ơn các thầy cô trường Cao đẳng Sơn La, lãnh đạo và chuyên viên phòng Văn hóa và Thông tin đã cùng chung tay quản lý cũng như tạo điều kiện để cô, trò lớp Đại học quản lý văn hóa hoàn thành tốt khóa học. Cô cũng bày tỏ hi vọng các tân cử nhân sẽ tiếp tục không ngừng nỗ lực và gặt hái được nhiều thành công trên con đường phía trước.

Thùy Thơm

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1