Top slide banner
Bế mạc giải bóng chuyền hơi nữ huyện Mộc Châu lần thứ 2 năm 2018

Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, hấp dẫn 20/10, giải bóng chuyền hơi nữ lần thứ 2 năm 2018 đã thành công tốt đẹp. Đây là giải đấu do Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ huyện Mộc Châu phối hợp với Liên đoàn lao động huyện

Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, hấp dẫn 20/10, giải bóng chuyền hơi nữ lần thứ 2 năm 2018 đã thành công tốt đẹp. Đây là giải đấu do Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ huyện Mộc Châu phối hợp với Liên đoàn lao động huyện, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện tổ chức nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018). Đồng chí Hà Trung Chiến- Bí thư huyện ủy –Chủ tịch HĐND huyện và các đồng chí trong thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện dự và cổ vũ.

          Tham gia giải có gần 200 vận động viên đến từ 12 cơ quan đơn vị và 8 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Giải đấu năm nay được chia thành 2 khối là khối các cơ quan và khối các xã thị trấn. Các đội tham gia thi đấu theo thể thức đấu vòng tròn, tính điểm để lựa chọn các đội xuất sắc vào tranh tài ở vòng trong. Với tinh thần thi đấu đoàn kết, cao thượng, các đội bóng đã đem đến cho khán giả những trận đấu hết sức gay cấn, quyết liệt cùng nhiều pha bóng đẹp mắt.


Kết thúc giải đấu 2 đội bóng đến từ thị trấn Mộc Châu và Trường THPT Mộc Lỵ đã xuất sắc dành giải nhất ở 2 nội dung dành cho các cơ quan đơn vị và dành cho các xã, thị trấn. Giải nhì thuộc vê Trung tâm Y tế huyện và xã Đông Sang. Giải Ba thuộc về Bệnh viện Đa Khoa Thảo Nguyên và xã Tà Lại. Ngoài ra ban tổ chức còn trao các giải phụ cho các đội và các vận động viên có thành tích cao trong thi đấu.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1