Top slide banner
Bệnh viện E Trung ương Trao áo ấm cho các em học sinh Trường tiểu học xã Nà Mường và Tiểu học xã Quy Hướng

Nhằm chia sẻ với các em học sinh vùng sâu, vùng xa còn gặp nhiều khó khăn, ngày 6/1, Bệnh viện E Trung ương phối hợp với UBND huyện Mộc Châu

Nhằm chia sẻ với các em học sinh vùng sâu, vùng xa còn gặp nhiều khó khăn, ngày 6/1, Bệnh viện E Trung ương phối hợp với UBND huyện Mộc Châu và Bệnh viện Đa khoa huyện Mộc Châu tổ chức Chương trình “Áo ấm cho em” tại Trường Tiểu học xã Nà Mường và Trường tiểu học xã Quy Hướng huyện Mộc Châu. Dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Hoa - Ủy viên BTV huyện ủy – Phó Chủ tịch UBND huyện Mộc Châu.

Trường Tiểu học xã Nà Mường và Trường tiểu học Quy Hướng của huyện Mộc Châu có trên 90% học sinh là con em dân tộc thiểu số, đời sống còn khó khăn. Nhiều em học sinh thiếu thốn sách vở, dụng cụ học tập, thậm chí không có đủ áo ấm đến trường trong những ngày mùa đông. Với tinh thần “Thương người như thể thương thân, lá lành đùm lá rách”, Công đoàn Bệnh viện E Trung ương đã phát động phong trào “Áo ấm cho em” được 100% cán bộ, y bác sĩ bệnh viện hưởng ứng tham gia. Trong dịp này các y, bác sĩ bệnh viện đã trao tặng 300 áo ấm cho các em học sinh 2 nhà trường. Đây là nguồn động viên rất lớn đối với học sinh tại 2 xã vùng sâu, vùng xa của huyện Mộc Châu, giúp các em giảm bớt khó khăn, cố gắng vươn lên trong cuộc sống và học tập.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1