Top slide banner
Các đ/c Lãnh đạo huyện chúc Tết các đơn vị trực Tết và thăm hỏi, động viên các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện trong những ngày Tết

Trong không khí hân hoan của cả nước chuẩn bị đón Tết cổ truyền Đinh Dậu 2017, ngày 26/1 (tức 29 tết) các đồng chí lãnh đạo huyện đã đi chúc tết các đơn vị trực tết và thăm hỏi, động viên các bệnh nhân phải điều trị tại bệnh viện trong những ngày tết.

Trong không khí hân hoan của cả nước chuẩn bị đón Tết cổ truyền Đinh Dậu 2017, ngày 26/1 (tức 29 tết) các đồng chí lãnh đạo huyện đã đi chúc tết các đơn vị trực tết và thăm hỏi, động viên các bệnh nhân phải điều trị tại bệnh viện trong những ngày tết.


Tại Bệnh viện Đa khoa huyện hiện có 80 bệnh nhân đang điều trị, trong đó có nhiều bệnh nhân bị bệnh hiểm nghèo, số người nằm viện còn lại là các bà mẹ và trẻ sơ sinh. Để chủ động cấp cứu và điều trị kịp thời cho các bệnh nhân trong dịp tết, Bệnh viện huyện đã phân công trực ca theo đúng quy định của ngành, đồng thời chuẩn bị đầy đủ cơ số thuốc để phục vụ nhân dân. Phát biểu tại đây, đồng chí Phạm Thị Nhung phó Bí thư thường trực huyện ủy đã khen ngợi tinh thần làm việc hết mình vì người bệnh của toàn thể cán bộ y bác sỹ bệnh viện, đánh giá cao công tác chuẩn bị của bệnh viện trong việc phục vụ khám chữa bệnh và chăm lo cho bệnh nhân trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu. Đồng thời mong muốn tập thể cán bộ, y, bác sĩ bệnh viện tiếp tục cố gắng, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thăm hỏi và tặng quà cho bệnh nhân tại bệnh viện, đồng chí Phạm Thị Nhung phó Bí thư thường trực huyện ủy chúc các bệnh nhân an tâm điều trị nhanh chóng khỏi bệnh để về nhà đón tết vui xuân với gia đình. Đồng chí cũng lưu ý Bệnh viện Đa khoa huyện cần bố trí lực lượng trực tết chu đáo, chủ động tổ chức cho cán bộ nhân viên, y bác sĩ trực ca tại bệnh viện và bệnh nhân đang lưu trú tại bệnh viện đón tết, vui xuân an toàn, ấm cúng.

Cùng ngày, đồng chí Phạm Đức Chính – Chủ tịch UBND huyện cũng đã đi chúc tết các đơn vị trực tết trên địa bàn.


Thăm và chúc tết cán bộ chiến sỹ Trạm ra đa 35, đồng chí Phạm Đức Chính – Chủ tịch UBND huyện đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, công tác chuẩn bị của cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị và bày tỏ vui mừng khi được biết thời gian qua, đơn vị luôn hoàn thành tốt nghiệm vụ được giao, giữ quan hệ gắn bó mật thiết với cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương. Thay mặt đoàn, đồng chí đã chúc toàn thể cán bộ, chiến sỹ đơn vị một năm mới an khang, thịnh vượng và mong muốn mỗi cán bộ chiến sỹ trong đơn vị sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, phấn đấu thực hiện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Chúc tết cán bộ, y, bác sỹ Bệnh viện Đa khoa Thảo Nguyên, đồng chí Phạm Đức Chính, chủ tịch UBND huyện đã biểu dương những nỗ lực cố gắng của tập thể đội ngũ y, bác sĩ bệnh viện trong việc tích cực học tập nâng cao kiến thức, đầu tư trang thiết bị hiện đại vào phục vụ công tác khám chữa bệnh cho nhân dân. Đặc biệt trong dịp tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, bệnh viện đã chủ động bố trí đội ngũ y, bác sĩ thường trực 24/24h để đảm bảo khám, chữa bệnh và cấp cứu kịp thời.

 

Đức Cường, Anh Đức

 

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1