Top slide banner
Chi đoàn Khối các cơ quan HĐND - UBND huyện Mộc Châu trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ gia đình đặc biệt khó khăn

Ngày 03/01/2017, BCH Chi đoàn khối các cơ quan HĐND - UBND huyện Mộc Châu đã trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà ở cho gia đình anh Hoàng Văn Đình - Bản Tắt Ngoãng, xã Chiềng Hắc.

Ngày 03/01/2017, BCH Chi đoàn khối các cơ quan HĐND - UBND huyện Mộc Châu đã trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà ở cho gia đình anh Hoàng Văn Đình - Bản Tắt Ngoãng, xã Chiềng Hắc.


Gia đình anh Hoàng Văn Đình thuộc đối tượng hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Chiềng Hắc. Nhiều năm qua, gia đình anh phải sống trong căn nhà cấp 4 dột nát, đã xuống cấp nghiêm trọng.


Với tấm lòng tương thân tương ái, lá lành đùm là rách, BCH Chi đoàn khối các cơ quan HĐND-UBND huyện đã trao tặng 15 triệu đồng và một số phần quà khác cho gia đình anh Hoàng Văn Đình nhằm giúp gia đình anh có thêm một phần kinh phí để xây dựng một căn nhà mới, sớm an cư để tập trung phát triển kinh tế. Số tiền có được từ sự đóng góp của các đoàn viên trong chi đoàn và một số cơ quan đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện vai trò của Chi đoàn khối các cơ quan HĐND-UBND huyện trong hoạt động nhân đạo, từ thiện chung tay cùng cấp ủy, chính quyền địa phương và các nhà hảo tâm làm tốt công tác an sinh xã hội, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống. 

Trong năm 2016, Chi đoàn khối các cơ quan HĐND và UBND huyện Mộc Châu cũng đã tổ chức nhiều chương trình thăm hỏi, tặng quà các hộ gia đình chính sách, hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Thị trấn Mộc Châu, xã Chiềng Sơn, Chiềng Hắc và hỗ trợ làm nhà ở cho   hộ gia đình tại bản Suối Khua, xã Nà Mường.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1