Top slide banner
Chương trình “Cặp lá yêu thương” được tổ chức và thành công tốt đẹp

Ngày 28/01, tại Khu du lịch rừng thông bản Áng, xã Đông Sang, huyện Mộc Châu, UBND tỉnh Sơn La, phối hợp với Trung tâm tin tức VTV24 Đài truyền hình Việt Nam tổ chức chương trình truyền hình trực tiếp Cặp lá yêu thương.

Ngày 28/01, tại Khu du lịch rừng thông bản Áng, xã Đông Sang, huyện Mộc Châu, UBND tỉnh Sơn La, phối hợp với Trung tâm tin tức VTV24 Đài truyền hình Việt Nam tổ chức chương trình truyền hình trực tiếp Cặp lá yêu thương. Tới dự có đồng chí Nguyễn Văn Vỵ - Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; đồng chí Phạm Văn Thủy - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Hà Trung Chiến – Bí thư huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện Mộc Châu; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh; đại diện các huyện, thành phố, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm, cùng đông đảo nhân dân trong và ngoài tỉnh.

Chương trình “Cặp lá yêu thương” được Trung tâm tin tức VTV24 - Đài Truyền hình Việt Nam giới thiệu các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tới khán giả truyền hình trong cả nước. Qua đó, huy động sự giúp đỡ trực tiếp giữa các nhà hảo tâm góp phần giúp các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên để học tập tốt. Đồng thời, khơi dậy giá trị đạo đức, nhân văn và truyền thống “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam.

Ngoài 4 em nhỏ được giới thiệu và nhận được sự hỗ trợ tại Chương trình, còn có 71 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh được các nhà hảo tâm, cá nhân và doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh hỗ trợ  và tặng các phần quà bằng tiền mặt và hiện vật như  cặp, sách vở, chăn ấm, sữa hộp… Kết quả, ngay tại chương trình đã có gần 400 triệu đồng được trao cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, cùng với quỹ của chương trình sẽ tiếp sức cho các em trong cuộc sống, học tập và giúp các em đạt được ước mơ của mình. Trong đó, Công ty Cổ phần giống Bò sữa Mộc Châu Mộc Châu trao tặng 150 triệu đồng, Công ty TNHH phát triển du lịch quốc tế Phượng Hoàng 142 triệu đồng, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc VN huyện 35,5 triệu, các đồng chí lãnh đạo huyện 35,5 triệu đồng, Quỹ chăm sóc trẻ em huyện Mộc Châu 5 triệu đồng, Công ty xây dựng Thiên Long Mộc Châu trao tặng 1 con bò. Đặc biệt Đoàn Thanh niên Tổng cục an ninh Bộ công an cũng đã cam kết hỗ trợ cho 71 em là những lá chưa lành đến năm 13 tuổi, với mong muốn nâng bước cho các em trên con đường tới trường.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1