Top slide banner
Công an huyện Mộc Châu tổ chức giải bóng chuyền nam năm 2017

Hướng tới kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 – 19/8/2017), ngày 11/8, Công an huyện Mộc Châu tổ chức giải bóng chuyền nam giữa Công an một số huyện, thành phố dọc tuyến quốc lộ 6, các đơn vị giáp danh và lực lượng vũ trang trên địa bàn.

Hướng tới kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 – 19/8/2017), ngày 11/8, Công an huyện Mộc Châu tổ chức giải bóng chuyền nam giữa Công an một số huyện, thành phố dọc tuyến quốc lộ 6, các đơn vị giáp danh và lực lượng vũ trang trên địa bàn. Dự khai mạc có đồng chí Phạm Đức Chính – Phó Bí thư huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện.

Trước khi bước vào giải đấu, 10 đơn vị có đội bóng tham gia giải đã chung tay quyên góp ủng hộ được số tiền 20 triệu đồng để hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết cho 2 chị em cháu Đặng Thị Dung và Đặng Văn Thành có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở bản Pa Hốc – xã Phiêng Luông – huyện Mộc Châu.

Tham gia giải đấu năm nay, 10 đội bóng đến từ các huyện, thành phố trong tỉnh chia làm 3 bảng thi đấu theo vòng tròn tính điểm để chọn ra 2 đội có số điểm cao nhất vào thi đấu trận trung kết. Với tinh thần: Đoàn kết - trung thực - cao thượng, giải bóng chuyền hứa hẹn sẽ đem lại cho người xem những trận đấu hay cùng nhiều pha bóng đẹp mắt.

Giải bóng chuyền nam năm 2017 do Công an huyện Mộc Châu tổ chức là dịp để các cán bộ, chiến sĩ công an và lực lượng vũ trang các huyện, thành phố trong tỉnh trong tỉnh được giao lưu, rèn luyện thể lực, bản lĩnh, tăng cường đoàn kết cùng nhau thi đua thực hiện và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Giải đấu dự kiến diễn ra trong thời gian 2 ngày 11 và 12/8/2017.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1