Top slide banner
Công ty TNHH phát triển du lịch quốc tế Phượng Hoàng thực hiện Chương trình An sinh xã hội tại huyện Mộc Châu

Nhằm hỗ trợ, động viên, chia sẻ với những người nghèo, những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của huyện Mộc Châu.

Nhằm hỗ trợ, động viên, chia sẻ với những người nghèo, những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của huyện Mộc Châu. Ngày 27/11, Công ty TNHH phát triển du lịch quốc tế Phượng Hoàng do ông Nguyễn Văn Hùng- Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty làm trưởng đoàn đã tổ chức Chương trình An sinh xã hội tại huyện Mộc Châu với tổng số tiền trao tặng lên đến 1,5 tỷ đồn. Dự chương trình có đồng chí Hà Trung Chiến – Bí thư huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Phạm Thị Nhung- Phó Bí thư Thường trực huyện ủy; đồng chí Phạm Đức Chính – Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong Ban thường vụ huyện ủy; lãnh đạo các phòng, ban chuyện môn, cùng đại diện các hộ nghèo của huyện.


Công ty TNHH phát triển du lịch Quốc tế Phượng Hoàng là doanh nghiệp kinh doanh trên lĩnh vực du lịch, dịch vụ có trụ sở đóng trên địa bàn thành phố Bắc Ninh. Trong nhưng năm qua, hoạt động kinh doanh của công ty luôn phát triển mạnh và đem về doanh thu lớn, nâng cao thu nhập và tạo uy tín đối với khách hàng. Bên cạnh đó Công ty còn luôn thực hiện tốt các hoạt động An sinh xã hội trên phạm vi cả nước.


Tại buổi trao quà lãnh đạo công ty TNHH phát triển du lịch quốc tế Phượng Hoàng đã trao những món quà đầy ý nghĩa với tổng trị giá trên 1,5 tỷ đồng như: Hỗ trợ xây mộ cho Mẹ Việt Nam anh hùng; Tặng sổ tiết kiệm cho người già neo đơn, không nơi nương tựa; Hỗ trợ tiền, vật liệu cho các hộ nghèo làm nhà tại bản Buốc Pát - xã Lóng Sập; Hỗ trợ trang thiết bị dạy học cho 7 trường có học sinh bán trú; Trao tặng hơn 20 xe lăn cho người tàn tật…


Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Hà Trung Chiến – Bí thư huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các cán bộ, công nhân viên của công ty TNHH phát triển du lịch quốc tế Phượng Hoàng đã thực hiện chương trình an sinh xã hội đầy ý nghĩa, sẻ chia bớt những khó khăn cho những người nghèo, người kém may mắn của huyện Mộc Châu. Đồng thời mong muốn, thời gian tới công ty sẽ tiếp tục dành sự quan tâm chia sẻ hơn nữa tới các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của huyện, nhằm góp phần tích cực vào công tác xóa đói, giảm nghèo, thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội của huyện.


Nhân dịp này, lãnh đạo huyện Mộc Châu và lãnh đạo công ty TNHH phát triển du lịch quốc tế Phượng Hoàng đã ký biên bản hợp tác phát triển du lịch. Nằm trong chương trình, Đoàn cũng đã đi thăm và trao quà cho các em học sinh trường THCS Đông Sang, điểm trường tiểu học và mầm non bản Buốc Pát - xã Lóng Sập; hỗ trợ 15 hộ nghèo bản Vặt - xã Mường Sang.

Anh Đức

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1