Top slide banner
Đ/c Phạm Đức Chính - Chủ tịch UBND huyện đối thoại với nhân dân tiểu khu 3 thị trấn Mộc Châu

Ngày 12/11, Đ/c Phạm Đức Chinh- Chủ tịch UBND huyện Mộc Châu đã có buổi đối thoại với các hộ dân thuộc tổ dân phố số 6 và số 7, tiểu khu 3 thị trấn Mộc Châu về việc đấu giá quyền sử dụng đất tại Km 73.

Ngày 12/11, Đ/c Phạm Đức Chinh- Chủ tịch UBND huyện Mộc Châu đã có buổi đối thoại với các hộ dân thuộc tổ dân phố số 6 và số 7, tiểu khu 3 thị trấn Mộc Châu về việc đấu giá quyền sử dụng đất tại Km 73.

Tại buổi đối thoại đồng chí Phạm Đức Chính, Chủ tịch UBND huyện Mộc Châu  và lãnh đạo các phòng chuyên môn của UBND huyện đã thông tin cho các hộ dân thuộc tổ dân phố số 6 và số 7, tiểu khu 3 thị trấn Mộc Châu về Khu đất được huyện Mộc Châu tổ chức bán đấu giá.  Theo đó, Khu đất được huyện Mộc Châu tổ chức bán đấu giá là đất dôi dư sau khi xây dựng Quốc lộ vào năm 2001 và do UBND huyện quản lý. Diện tích đất này đã được các hộ dân tổ dân phố số 6, số 7 cải tạo và mong muốn sau này xây dựng Nhà Văn hóa tiểu khu. Tuy nhiên hiện nay Tiểu khu 3 thị trấn Mộc Châu đã có Nhà Văn hóa được xây dựng kiên cố, rộng rãi do đó chưa cần thiết phải có thêm Nhà Văn hóa số 2. UBND huyện Mộc Châu tổ chức bán đấu giá khu đất, tạo nguồn ngân sách đầu tư hạ tầng thiết yếu và đảm bảo đúng quy định của pháp luật.  

Theo Quyết định 396 ngày 28/3/2017 của UBND huyện Mộc Châu, cụm dân cư Km73 đã được điều chỉnh quy hoạch để trở thành khu dân cư đô thị, trong đó có quy hoạch khu Nhà Văn hóa tiểu khu diện tích 1400m2. Trước ý kiến của các hộ dân về việc hiện nay cụm dân cư tổ dân phố số 6 và số 7, tiểu khu 3 thị trấn Mộc Châu có số hộ tăng nhanh, do địa hình chia cắt nên việc sinh hoạt tại Nhà Văn hóa tiểu khu 3 không thuận tiện, UBND huyện sẽ trình tỉnh chia tách tiểu khu 3 khi đủ điều kiện và khi chia tách tiểu khu sẽ tiến hành xây dựng Nhà Văn hóa và các công trình thiết yếu khác, trước mắt huyện Mộc Châu sẽ xây dựng tuyến đường qua suối nối quốc lộ 6 với khu dân cư.

Việc Chủ tịch UBND huyện Mộc Châu đối thoại với các hộ dân thuộc tổ dân phố số 6 và số 7, tiểu khu 3 nhằm giúp cho các hộ dân hiểu rõ chủ trương của huyện trong triển khai quy hoạch khu dân cư KM73 cũng như việc tổ chức đấu giá quyền sử dụng đất, qua đó, tạo sự đồng thuận, ủng hộ của nhân dân.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1