Top slide banner
Đại biểu HĐND các cấp tiếp xúc cử tri xã Mường Sang và Phiêng Luông huyện Mộc Châu

Ngày 19/10, Đ/c Nhâm Thị Phương- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đoàn đại biểu HĐND tỉnh Sơn La, HĐND huyện Mộc Châu đã có cuộc tiếp xúc với cử tri  xã Mường Sang và Phiêng Luông.

Ngày 19/10, Đ/c Nhâm Thị Phương- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đoàn đại biểu HĐND tỉnh Sơn La, HĐND huyện Mộc Châu đã có cuộc tiếp xúc với cử tri  xã Mường Sang và Phiêng Luông.

Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu HĐND tỉnh và huyện Mộc Châu đã thông báo với cử tri về dự kiến chương trình, nội dung, thời gian địa điểm tổ chức kỳ họp thứ 5 HĐND tỉnh và HĐND huyện. Đồng thời, các đại biểu cũng đã thông bảo tới cử tri nội dung trả lời của các bộ, ban, ngành Trung ương, của tỉnh và huyện về ý kiến, kiến nghị phản ánh của cử tri trong lần tiếp xúc trước.

Các cử tri xã Mường Sang đã đề nghị với Đại biểu HĐND các cấp 12 ý kiến tập trung vào các nội dung: xem xét đầu tư xây dựng trụ sở làm việc của Đảng ủy- HĐND- UBND xã; Thanh toán tiền hỗ trợ xây dựng nhà văn hóa bản; Nâng mức phụ cấp cho cán bộ chuyên trách cấp xã; chế độ chính sách cho người có công; trùng tu, tôn tạo khu di tích chùa Vặt Hồng…

Đối với cử tri xã Phiêng Luông cũng đã đề nghị 6 ý kiến về: Đầu tư xây dựng cổng vào trụ sở UBND xã, cầu bản Suối Khem; Nâng cấp, sửa chữa nhà lớp học trường Mầm non Phiêng Luông... Bên cạnh đó, các cử tri cũng nêu thắc mắc liên quan đến chế độ chính sách và dự án đường cao tốc Hòa Bình- Mộc Châu.

Sau khi nghe các ý kiến của cử tri, trong thẩm quyền và trách nhiệm của mình, đại biểu HĐND tỉnh và huyện đã trả lời, giải đáp một số kiến nghị của cử tri; đồng thời, ghi nhận những ý kiến đóng góp tâm huyết, để tiếp thu tổng hợp báo cáo HĐND tỉnh, huyện và chuyển các cơ quan chức năng xem xét giải quyết trong thời gian tới.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1